Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Kiều Loan diện váy vàng rực hóa thân thành nàng Mona Lisa trên King Of Rap

Không những nổi bật với phong cách cổ điển mà Á hậu Kiều Loan đã thuyết phục ban giám khảo bằng màn rap cháy hết mình trên sân khấu King Of Rap vừa qua.

Á hậu kiều loan một lần nữa khẳng định vị thế của mình tại king of rap, cô đã thuyết phục các vị giám khảo khó tính bằng giọng rap "cháy" hết mình thắng đối thủ nặng kí vy jacko trong tập 11 phát sóng vừa qua.

Lona chọn tông makeup và tóc cùng với váy áo đều hoàn hảo từ trên xuống dưới với style cô nàng cổ điển đầy duyên dáng, đã thế lại còn được mentor Lil Shady khen ngợi như về giọng hát, flow và lyrics cũng mượt mà hơn trước và không bị rối.

Nàng á hậu kiều loan xinh đẹp có vẻ rất chuộng mặc áo khoác lông lên trên sân khấu king of rap. trong những tập đầu, người đẹp sinh năm 2000 từng khiến khán giả thấy "nóng dùm" khi diện nguyên quả áo lông tua rua vàng dày cộm.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/a-hau-kieu-loan-dien-vay-vang-ruc-hoa-than-nang-mona-lisa-tren-kor-20201017225324733.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY