Nhịp cầu nhân ái hôm nay

ACS – Thụy Điển tài trợ 974 triệu đồng cho trẻ em dân tộc tại ba xã miền núi huyện A Lưới

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra Quyết định số 629/QĐ-UBND tiếp nhận viện trợ của dự án “Thúc đẩy thực hiện các quyền của trẻ em dân tộc dễ bị tổn thương tại ba xã miền núi huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế” do tổ chức Adoptionscentrum (ACS – Thụy Điển) tài trợ với tổng vốn dự án là 974.052.300 đồng

tình nguyện “gieo mầm hạnh phúc” cho trẻ em dân tộc thiểu số tại lâm đồng

Giáo dục sớm: Hành trang vững bước tới trường cho trẻ em dân tộc thiểu số

Dự án nhằm mục tiêu đảm bảo quyền trẻ em tại 03 xã: hồng vân, quảng nhâm, hồng thượng của huyện a lưới. đây là những trẻ em người dân tộc không được gia đình chăm sóc đầy đủ hoặc có nguy cơ bị bỏ rơi.

Trẻ em vùng dân tộc thiểu số cần được quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa (ảnh tư liệu).

Dự án kỳ vọng sẽ cải thiện năng lực thiết kế các chương trình và các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao kiến thức về quyền trẻ em và mô hình quyền trẻ em của phòng giáo dục và đào tạo và hội đồng đội huyện a lưới; cha mẹ người dân tộc (có con từ 16 tuổi trở xuống) có khả năng thực hiện và yêu cầu các bên chịu trách thực hiện các quyền được bảo vệ không bị xâm hại và bạo hành của trẻ em; trẻ em tại 18 xã của huyện a lưới tiếp cận các cơ hội nâng cao kiến thức về quyền trẻ em và các kỹ năng để tăng cường thực hiện quyền được bảo vệ không bị xâm hại, bạo hành trong nhà trường.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tiếp nhận và triển khai thực hiện dự án theo quy định.

ChildFund: Giúp 250 trẻ em dân tộc thiểu số tham gia làm phim

Plan và Bộ Ngoại giao Nhật Bản hỗ trợ 560.000 USD cải thiện chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/acs-thuy-dien-tai-tro-974-trieu-dong-cho-tre-em-dan-toc-tai-ba-xa-mien-nui-huyen-a-luoi-165894.html)

Tin cùng nội dung

  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY