Khoa học hôm nay

Ai đi qua tấm gương khổng lồ giữa phố đông đúc ở London cũng soi vào ngắm cảnh, sự thật khiến tất cả ngã ngửa

Những người đi ngang qua đây thường dừng lại để soi lại ngoại hình và ngắm cảnh nhưng ít người nhận ra đó thực ra là một ngôi nhà. Liệu bạn có dám thử thách bản thân sống trong ngôi nhà là một chiếc gương khổng lồ không?

Một ngôi nhà trên đường richmond, thủ đô london, anh trông giống như một tấm gương khổng lồ. người đi qua đường thường dừng lại soi gương nhưng hiếm khi nhận ra đó thực ra là một ngôi nhà. do đó, mọi người thường gọi đây là 'ngôi nhà vô hình'.

Ai đi qua tấm gương khổng lồ giữa phố đông đúc ở London cũng soi vào ngắm cảnh, sự thật khiến tất cả ngã ngửa

Gia đình giấu tên sinh sống trong căn nhà này toàn thời gian. Trước đây đó là nơi để dành cho xe khách nhưng sau đó kiến trúc sư Alex Haw đã thiết lế lại vào năm 2015. Gia đình chuyển đến sống toàn thời gian tại đó vào cuối năm 2019.

Mặt trước của căn nhà nằm trên đường A316 sầm uất gần bùng binh Richmond Circus và ngay gần ga tàu điện ngầm Richmond, trong khi đó mặt sau của nó nằm trên đường 21 St Johns.

Một người sử dụng Reddit viết về ngôi nhà: "Tôi cố gắng tìm hiểu xem tôi có thể chụp ảnh tự sướng trong gương không và không biết người sống bên trong có nhìn thấy tôi làm điều đó hay không?"

Chủ sở hữu ngôi nhà tiết lộ rằng ngôi nhà của họ là một tấm gương một chiều, do đó người qua đường không thể nhìn vào nhà nhưng người bên trong có thể nhìn ra ngoài.

Sự thật là những người sống trong nhà đã nhìn thấy mọi người khi cố gắng sửa tóc, tô son, chụp ảnh tự sướng trong gương khi đi ngang qua ngôi nhà. Tất nhiên, họ không hề cảm thấy khó chịu và coi đó là một niềm vui thú vị.

Thành viên của gia đình chia sẻ rằng: "nhà thiết kế alex haw đã nảy ra ý tưởng về chiếc gương khổng lồ. chiếc gương sẽ giúp ngôi nhà có khả năng 'nói chuyện với môi trường'. bạn thấy đấy có rất nhiều cây cối, đường xá, những đám mây phản chiếu lên ngôi nhà của chúng tôi. chúng tôi thực sự thích ý tưởng sáng tạo này và đồng ý làm theo".

Bản thân ngôi nhà đã nổi tiếng với cư dân địa phương ở richmond nhưng sau khi những hình ảnh về nó chia sẻ trên mạng xã hội thì càng được nhiều người biết đến.

Trong khi một số cư dân mạng ca ngợi ý tưởng thiết kế ngôi nhà là độc đáo, sáng tạo thì một số khác cảm thấy thật kỳ quặc.

"tôi đã sống ở quận này 10 năm và đi qua căn nhà nhiều lần nhưng thành thật mà nói tôi chưa bao giờ nhận ra đó là căn nhà có người ở", "tôi rất thích căn nhà, ý tưởng sáng tạo tuyệt vời", "hẳn chủ nhân phải vất vả lắm vì thường xuyên giữ tấm gương sạch sẽ. khi con chim bay qua nó sẽ đánh rơi chất thải trên gương mất" ... cư dân mạng bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/ai-di-qua-tam-guong-khong-lo-giua-pho-dong-duc-o-london-cung-soi-vao-ngam-canh-su-that-khien-tat-ca-nga-ngua-407229.html)

Chủ đề liên quan:

ngôi nhà sáng tạo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY