Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Ấm áp đêm trao giải Khoảnh khắc con yêu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Khởi

Bệnh viện Đa khoa Quảng Khởi, tỉnh Nghệ An đã tổ chức đêm vui hội Khoảnh khắc con yêu trong ngàyTết thiếu nhi vui nhộn và tình cảm.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông nguyễn văn khởi, chủ tịch hội đồng thành viên, giám đốc bệnh viện đa khoa quang khởi cho biết, cuộc thi tổ chức vào đúng dịp quốc tế thiếu nhi 1.6 là nhằm tri ân tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ sinh nở và thăm khám, điều trị cho các em bé tại bệnh viện; là dịp tạo ra sự kết nối, tương tác sâu sắc hơn giữa bệnh viện với khách hàng, mang đến cho trẻ những giây phút và kỷ niệm đẹp đẽ, khó quên.

Văn nghệ chào mừng.

Thông qua việc chia sẻ những giây phút ngọt ngào của trẻ chính là lan tỏa cảm xúc tích cực, yêu thương tới cộng đồng. Qua đó, gia đình và xã hội hãy dành cho trẻ tất cả những gì tốt đẹp nhất vì mỗi em bé là một thiên thần, một mầm xanh tương lai của đất nước. Đó là lý do chương trình diễn ra.

bà đậu thị ngọc lan, lãnh đạo bệnh viện đa khoa quang khởi tặng quà cho phụ huynh của bé đạt giải nhất cuộc thi.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các em bé từ sơ sinh đến 12 tuổi được sinh ra hoặc có quá trình thăm khám, điều trị tại bệnh viện.

Tham dự cuộc thi, các gia đình có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng chương trình lên tới hàng trăm triệu đồng, bao gồm các gói khám tầm soát sức khỏe cho bé, các phần quà từ công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa Natrumax, công ty cổ phần Dược phẩm Tây Ninh chi nhánh Nghệ An, công ty TNHH thương mại Lophaco, Đại diện nhãn hàng sửa Yakult Việt Nam.

Bà Phan Thị Hòe, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Thị xã Hoàng Mai trao quà cho các cháu.

Ngoài ra, tất cả bài dự thi hợp lệ đều có cơ hội nhận các phần quà của ban tổ chức. dịp này, bệnh viện cũng dành tặng quà tặng cho tất cả các cháu nhỏ đang điều trị tại bệnh viện và các cháu nhỏ là con em cán bộ, nhân viên trong bệnh viện.

Là một trong những phụ huynh gửi ảnh dự thi sớm nhất, chị nguyễn thị lý (quỳnh lưu) mẹ bé hồ nguyễn thiên di tự nhận là fan ruột của bệnh viện, chia sẻ: đây là em bé thứ 3 của gia đình, em được chào đời tại quang khởi. dù trong khu vực có nhiều bệnh viện gần nhà hơn nhưng gia đình vẫn chị bệnh viện quang khởi là nơi đặt trọn niềm tin. mẹ mang bầu 3 bé đều thăm khám ở đây, ra vào nhiều lần không sao nhớ hết nhưng lần khám nào cũng được bác sỹ y tá tận tâm nhiệt tình coi như người nhà.

Đại diện Liên đoàn lao động Thị xã Hoàng Mai và Công đoàn Bệnh viện trao quà cho các cháu.

Là một người mẹ rất “trung thành” với bệnh viện, vợ chồng chị trần thị huyền, hoàng mai đánh giá chương trình mang tính nhân văn nhân văn sâu sắc và giúp các gia đình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của con: "gia đình mình có 2 bé sinh đôi tại quang khởi.

Hai chị em con là kết quả của một hành trình dài suốt 4 năm của bố mẹ cùng rất nhiều cố gắng. trước khi sinh con tại đây, vì sinh đôi một trai một gái nên nhiều người trong và ngoài gia đình khuyên bố mẹ nên sinh ở bệnh viện tuyến cao hơn. nhưng bố mẹ vẫn quyết sinh con tại bệnh viện quang khởi.

bà đậu thị ngọc lan, lãnh đạo bệnh viện tặng hoa cho nhà tài trợ công ty dược phẩm tây ninh, chi nhánh nghệ an.

Mẹ con đã được các y bác sĩ khoa ngoại sản quan tâm chăm sóc và giúp vượt cạn thành công cùng với 1 clip ghi lại quá trình vượt cạn của con do bộ phận truyền thông của bệnh viện thực hiện. bố mẹ con cảm ơn tập thể y, bác sĩ rất nhiều. các y bác sỹ đã thực hiện đúng slogan “với cả tấm lòng”.

Chị hoàng mỹ hạnh, một khách hàng đến từ thanh hóa, hào hứng: cuộc thi là một sân chơi vui vẻ và thú vị. việc chia sẻ khoảnh khắc con yêu tới mọi người sẽ phần nào lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nhân văn mà bệnh viện đã mang đến cho cộng đồng, giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại bệnh viện quang khởi.

Sau hơn 1 tuần phát động cuộc thi bình chọn ảnh đẹp của bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 trên fanpage bệnh viện đa khoa quang khởi, ban tổ chức đã nhận được gần 100 bức ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc và ngộ nghĩnh của các bé thơ cùng rất nhiều lời bình luận hay, xúc động, thể hiện tình cảm chân tình và tin tưởng của quý khách hàng đến bệnh viện sau khi đã trải qua các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

Các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba… sẽ được tính dựa trên tổng lượt điểm bình chọn like, share, comment nhiều nhất của cộng đồng. Bên cạnh đó còn có hạng mục giải do ban tổ chức bình chọn.

Sân chơi ngày hội thiếu nhi 1/6 dự kiến sẽ được bệnh viện đa khoa quang khởi tổ chức định kỳ hàng năm với mong muốn không chỉ đem lại những giây phút vui vẻ, thoải mái cho các bạn nhỏ mà còn tạo sự gắn kết giữa bệnh viện với khách hàng, và giữa các thành viên trong cộng đồng với nhau.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

01 Giải Nhất: Dành cho ảnh có nhiều lượt like và comment nhất. Trị giá giải thưởng: 5.000.000đ bao gồm: 1 gói khám sức khỏe tổng quát cho bé trị giá 1.000.000đ.; 4 hộp sữa NATRUMAX dành cho bé, dòng sữa được Bệnh viện phân phối độc quyền trong khu vực Hoàng Mai- Tĩnh Gia; 4 lọ Thu*c bổ Hartus calci nhập khẩu từ Ba Lan.

01 Giải Nhì: Trị giá giải thưởng: 4.000.000đ bao gồm: 1 gói khám sức khỏe tổng quát cho bé trị giá 1.000.000đ; 3 hộp sữa Natrumax dành cho bé; 3 lọ Thu*c bổ Hartus calci nhập khẩu từ Ba Lan.

02 Giải Ba:Trị giá giải thưởng: 3.000.000đ bao gồm: 3 hộp sữa Natrumax dành cho bé; 3 lọ Thu*c bổ Hartus calci nhập khẩu từ Ba Lan.

1 Giải do Ban giám khảo bình chọn: Cảm nghĩ hay nhất về bệnh viện. Trị giá giải thưởng: 4.000.000đ bao gồm: 1gói khám sức khỏe tổng quát cho bé trị giá 1.000.000đ, 3 hộp sữa Natrumax dành cho bé; 3 lọ Thu*c bổ Hartus bổ sung calci cho bé.

Tổng giá trị quà tặng của chương trình hơn 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ trao một số giải như: giải em bé phong cách nhất; giải em bé ấn tượng nhất, giải em bé có nụ cười đẹp nhất, giải bức ảnh đẹp nhất. Mỗi giải là một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Ngọc Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/am-ap-dem-trao-giai-khoanh-khac-con-yeu-tai-benh-vien-da-khoa-quang-khoi-n174997.html)

Tin cùng nội dung

  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY