Ngộ độc hôm nay

Ăn dưa chuột tùy ý cẩn thận kẻo ngộ độc, nhập viện tức thì

Trong dưa chuột có tính hàn, nhiều nước, kali nếu bạn ăn quá nhiễu dễ gây tiêu chảy, mất nước, suy thận.

Dưa chuột tăng nguy cơ lão hóa

Trong có chứa nhiều vitamin c có rất nhiều trong dưa chuột, nếu tiêu thụ quá mức, vitamin lại gây tác dụng ngược với cơ thể của bạn bởi khi bạn nạp nhiêu vitamin c tạo điều kiện cho các gốc tự do làm tăng nguy cơ gây nên ung thư, lão hóa sớm.

Dưa chuột gây đau đầu, khó thở

Trong thành phần chứa hàm lượng nước lớn, khi ban nạp một lượng nước được hấp thu vào máu làm khối lượng máu gia tăng, gây áp lực lên mạch máu và tim khiến cho bạn mệt mỏi, khó thở. nếu cơ thể của bạn dư thừa nước sẽ làm mất cân bằng mức điện phân trong máu, khiến bạn dễ mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt.

Ảnh minh họa

Dưa chuột làm bạn mất nước

Khi bạn ăn quá nhiều sẽ gây nguy cơ mất nước và mất cân bằng trong cơ thể của bạn. trong đông y, có tính lạnh, nếu ăn nhiều sẽ đi tiểu nhiều, thậm chí người thận yếu có thể hay bị vãi tiểu, khiến cơ thể của bạn dễ bị mất nước, mất cân bằng năng lượng.

Ngoài ra, trong thành phần có nhiều kali, lượng kali quá nhiều sẽ gây tăng kali trong máu gây suy giảm chức năng thận của bạn.

Ăn dưa chuột bị đắng

Nếu bạn mà thấy chúng bị đắng thì bạn nên vứt bỏ ngay, bởi trong dưa chuột có chất độc,nên khiến quả dưa đó bị đắng. theo các nghiên cứu đã chứng minh các độc tố như cucurbitacins và triterpenoids tetracyclic. nếu bạn tiêu thụ quá nhiều chất này còn có khả năng gây ngộ độc gây hại cho sức khỏe của bạn.

Ăn dưa chuột khi mặc bệnh thận

Một trong những sai lầm khi bạn là khi bạn mắc bệnh thận. bởi trong dưa chuột chứa nhiều chất kali. khi hàm lượng kali quá nhiều sẽ gây tăng kali trong máu làm suy giảm chức năng thận của bạn. bên cạnh đó, nó có thể gây ra các bệnh đường ruột, đầy hơi, và đau bụng tiêu chảy cho bạn.

Nguồn: http://khoevadep.com.vn/an-dua-chuot-tuy-y-can-than-keo... Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/an-dua-chuot-tuy-y-can-than-keo-ngo-doc-nhap-vien-tuc-thi-search/

Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/an-dua-chuot-tuy-y-can-than-keo-ngo-doc-nhap-vien-tuc-thi/20200604083530061)

Tin cùng nội dung

  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY