Giảm cân hôm nay

Ăn kiêng trong kỳ kinh nguyệt: 3 lưu ý cho các cô nàng muốn giảm cân để vừa khỏe vừa đẹp

(Tổ Quốc) - Giảm cân là câu chuyện muôn thuở, bất kể là trong lỳ kinh nguyệt. Để giảm cân hiệu quả, không gây cảm giác mệt mỏi, cáu giận, các cô nàng nên lưu ý chuyện ăn kiêng 3 điểm này.

Các cô gái sẽ luôn có một vài ngày khó chịu mỗi tháng, đó là thời điểm mà kỳ "rớt dâu" đến thăm bạn mỗi tháng một lần và khiến cơ thể bạn cảm thấy khó chịu. trong khi đó, việc giảm cân cần bạn phải thực hiện lâu dài mới có hiệu quả, do đó, tốt hơn là bạn nên tận dụng khoảng thời gian trong kỳ kinh nguyệt để làm sạch cơ thể, giảm cân lành mạnh mà không phải trải qua cảm giác khó chịu một cách vô ích.

Ăn kiêng trong kỳ kinh nguyệt, 3 lưu ý cho các cô nàng muốn giảm cân để vừa khỏe vừa đẹp - Ảnh 1.

Một tuần trước khi có kinh nguyệt - Thời kỳ giảm béo

Các cô gái trong giai đoạn này sẽ có cảm giác thèm ăn mạnh mẽ, chất béo rất dễ tích tụ và dễ gây phù. vì vậy, nếu bạn không tránh xa việc ăn uống quá mức, ăn kiêng không hợp lý, cân nặng của bạn sẽ tăng dần.

Một tuần trước khi có kinh nguyệt, bạn nên biết cách làm chậm chứng phù nề và ức chế cơn thèm ăn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn các loại thực phẩm giàu magiê (ngũ cốc, rau bina, các loại hạt), nó mang lại một lượng lớn chất dinh dưỡng, khoáng chất mà cơ thể chúng ta cần. Nó giúp làm giảm bớt hiện tượng phù nề, đồng thời làm cho người dùng cảm thấy no. Tại thời điểm này, bạn cũng có thể kết hợp với việc tập thể dục nhẹ nhàng để giảm căng thẳng như yoga.

Ăn kiêng trong kỳ kinh nguyệt, 3 lưu ý cho các cô nàng muốn giảm cân để vừa khỏe vừa đẹp - Ảnh 2.

Trong thời kỳ kinh nguyệt - Điều quan trọng nhất là thư giãn

Ở giai đoạn này, quá trình trao đổi chất của chúng ta sẽ chậm lại, sức mạnh thể chất cũng sẽ suy giảm và tuần hoàn máu không được trơn tru, có thể dẫn đến tâm trạng khó chịu. Do đó, trong giai đoạn này, hãy cố gắng duy trì tâm trạng vui vẻ, giảm căng thẳng một cách thích hợp và tiêu thụ nhiều cá có chứa sắt, tảo và các thực phẩm khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trà nóng có thể lưu thông máu và sôcôla, đồng thời tập thể dục nhẹ nhàng.

Ăn kiêng trong kỳ kinh nguyệt, 3 lưu ý cho các cô nàng muốn giảm cân để vừa khỏe vừa đẹp - Ảnh 3.

Một tuần sau khi có kinh nguyệt - Thời kỳ vàng của chế độ ăn uống đúng

Một đến hai tuần sau khi kết thúc kỳ kinh nguyệt, quá trình trao đổi chất cũng sẽ tăng lên và tốc độ tích lũy chất béo cũng sẽ chậm lại. đây cũng là thời kỳ hoàng kim của việc giảm cân.

Với các bài tập cường độ cao như tập aerobic hoặc tập cơ bắp, bạn có thể đốt cháy lượng calo dư thừa trong khi phục hồi thể lực. Về chế độ ăn uống, thực phẩm giàu protein và ít chất béo là bắt buộc, chẳng hạn như ức gà, sữa và đậu phụ là những lựa chọn tốt.

Ăn kiêng trong kỳ kinh nguyệt, 3 lưu ý cho các cô nàng muốn giảm cân để vừa khỏe vừa đẹp - Ảnh 4.

Nguồn: Seventeen, Goody25

Chơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/an-kieng-trong-ky-kinh-nguyet-3-luu-y-cho-cac-co-nang-muon-giam-can-de-vua-khoe-vua-dep-22020368326922.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY