Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ăn nhiều rau tưởng giảm cân mà cân nặng chẳng giảm, thậm chí còn béo múp nếu chị em mắc 4 sai lầm

Đến chuyện ăn rau cũng phải có chiến thuật thì bạn mới giảm được cân.

Khi bắt tay vào quá trình giảm cân, việc tăng cường ăn nhiều rau chính là một phần của kế hoạch. tuy nhiên, việc ăn rau giảm cân cũng có những ngoại lệ, tức là có thể khiến bạn béo lên nếu mắc sai lầm. cụ thể, nếu bạn thường xuyên ăn rau theo 4 kiểu dưới đây thì chuyện tăng thêm vài cân thay vì gầy đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

1. Ăn rau củ chứa nhiều tinh bột

Có thể bạn không biết, thế giới rau củ có rất nhiều loại chứa đầy tinh bột, có thể góp phần khiến cân nặng của bạn tăng đều theo thời gian, và đó là: khoai tây, các loại đậu, cà rốt, ngô, bí đỏ… những món rau củ này cung cấp một lượng lớn calories cho cơ thể, và nếu kết hợp với cơm trắng nữa, kế hoạch giảm cân của bạn dễ "đổ bể" hết.

Thay vì ăn nhiều các loại củ và hạt trên, chị em nên kết thân với những loại rau lá xanh, không tinh bột. chúng sẽ cung cấp cho bạn một lượng chất xơ lớn, hạn chế calories để quá trình giảm cân diễn ra thật thuận lợi.

2. Rau củ tẩm bột chiên

Phải công nhận rằng, việc tẩm bột chiên các loại rau củ sẽ khiến món ăn hấp dẫn, bon miệng hơn rất nhiều. Nhưng điều tai hại ở đây là phần bột chiên, kết hợp với dầu mỡ lại tăng thêm lượng calories cho món rau đáng nhẽ phải rất nhẹ bụng, tốt cho quá trình giảm cân.

Bởi vậy, thay vì tẩm bột chiên các loại rau củ, tốt nhất là bạn cứ luộc hoặc nấu canh thanh đạm; vậy là sẽ hạn chế được rất nhiều nguy cơ tăng cân mà còn giúp định hình lại vóc dáng theo thời gian.

3. Salad ngập sốt

Salad là một phần trong chế độ giảm cân của rất nhiều quý cô nhưng không phải phiên bản salad nào cũng có lợi cho việc giảm béo. những món salad được thêm các loại sốt thường làm từ kem tươi, sốt mayonnaise, phô mai… dễ đem đến lượng lớn calories và đường cho cơ thể và đây chính là hai kẻ thù số một của vóc dáng. để giúp món salad trở nên thật ngon miệng, tốt cho quá trình giảm cân thì bạn nên thử công thức trộn dầu olive và giấm.

4. Rau củ xào mặn, ngập mỡ

Muốn những món rau xào trở nên hấp dẫn, các chị em khéo tay hay làm thường nêm nếm gia vị đậm đà mà không biết rằng, việc nạp vào cơ thể nhiều muối sẽ gây tích nước, khiến cơ thể bị phù nề, mũm mĩm hơn. bên cạnh đó, việc xào rau củ quả ngập dầu mỡ sẽ khiến cơ thể của bạn hấp thu chất béo không tốt, và thu nạp nhiều calories. tóm lại, muốn phát huy tốt nhất khả năng giảm cân của rau xanh, bạn hãy luộc hoặc muốn ăn món xào thì hãy dùng dầu olive.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/an-nhieu-rau-tuong-giam-can-ma-can-nang-chang-giam-tham-chi-con-beo-mup-neu-chi-em-mac-4-sai-lam-2020112812150397.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY