Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ăn trái cây mỗi ngày, đây chính là những lợi ích vàng mà cơ thể thầm cảm ơn bạn

Mỗi loại trái cây có những chất dinh dưỡng khác nhau có tác dụng tốt với sức khỏe, đặc biệt là những lợi ích này.

Làm đẹp da

Muốn có một làn da sáng, hãy tích cực ăn trái cây mỗi ngày. hầu hết các loại trái cây, đặc biệt là bơ, có một số lượng lớn các vitamin e có khả năng làm chậm tốc độ lão hóa và giúp da sáng đẹp.

Bổ sung nước cho cơ thể

Ảnh minh họa

Nước chiếm từ 60% - 95% trong trái cây tùy loại, rất dồi dào và tươi mát mà lại là nước tinh khiết, không nhiễm trùng, vẩn đục. nước từ lòng đất được hút lên, lọc sạch một cách tự nhiên, đặt vào trái để ta dùng mà không cần mất công đun sỏi, gạn lọc. dùng nước này ta không còn sợ bị ô nhiễm của cát bụi, hóa chất,...

Giảm cân

Các chuyên gia khuyên rằng thêm trái cây trong chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp bạn trong việc ăn kiêng.

Ăn trái cây vào giữa các bữa ăn giúp bạn cung cấp cho cơ thể khỏe mạnh hơn và sẽ làm giảm nguy cơ tăng cân.

Tăng cường miễn dịch

Một số loại trái cây có một sự kết hợp tuyệt vời của vitamin c, vitamin a và các loại carotenoid (một dạng chất chống oxy hóa)... nhờ đó nó dễ dàng góp phần tăng sức mạnh hệ miễn dịch của bạn. trái cây như xoài là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Trái cây có thể được gọi là siêu thực phẩm cho bạn khỏe mạnh, xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc và yêu đời. vậy thì còn chờ gì nữa mà không chọn các loại trái cây bạn thích để bổ sung trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Ngăn chặn các bệnh mãn tính

Một trong những lý do để bạn ăn trái cây hàng ngày là ngăn ngừa các bệnh tim mãn tính. trái cây chứa ít calo và là một nguồn tuyệt vời của vitamin, khoáng chất.

Trái cây đồng thời chứa chống oxy hóa và axit folic nên giúp làm giảm huyết áp, tránh bệnh tim mạch. táo, cam và chuối là những siêu trái cây cho bạn một trái tim khỏe mạnh.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/an-trai-cay-moi-ngay-day-chinh-la-nhung-loi-ich-vang-ma-co-the-tham-cam-on-ban-search/?id=242255

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/an-trai-cay-moi-ngay-day-chinh-la-nhung-loi-ich-vang-ma-co-the-tham-cam-on-ban/20220910090343942)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY