Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ăn trái cây vào khung giờ hoàng đạo này giúp no lâu giảm cân hiệu quả

Trái cây vừa giàu vitamin, chất xơ, nước, khoáng chất… rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn ăn vào những khung giờ này giúp giảm cân tốt.

Ăn trái cây giữa các bữa ăn

Một trong những khung giờ tốt nên ăn trái cây là giữa các giữa các bữa ăn trong ngày, vì đó là thời điểm hệ tiêu hóa hoạt động nhanh chóng và các enzym khác nhau được tiết ra, từ đó giúp quá trình này diễn ra dễ dàng tốt cho sức khỏe của bạn.

Khi bạn sử dụng trái cây giữa các bữa ăn như một bữa ăn nhẹ cũng có thể dẫn đến giảm cân bởi vì nó có thể giúp chống lại những cơn thèm ăn giúp cho bạn giảm cân tốt. chính vì vậy, bạn nên ăn trái cây trước hoặc sau 30 phút của mỗi bữa ăn chính.

Ảnh minh họa

Ăn trái cây trước và sau khi tập luyện

Một trong những thời điểm tốt giúp cho bạn ăn trái cây hiệu quả đó là ăn trước và sau khi tập luyện. khi bạn ăn trái cây trước khi tập luyện, nó sẽ cung cấp cho cơ thể một nguồn lượng năng lượng ngay lập tức để bạn vượt qua được các bài tập vất vả ít mệt mỏi.

Khi bạn ăn trái cây sau khi luyện tập nhất là những loại trái cây mọng nước sẽ giúp bù nước tăng năng lượng và giảm sự mệt mỏi vì vừa mới luyện tập nặng. bạn nên chọn những loại trái cây có nhiều chất xơ và đường tự nhiên là tốt nhất, như chuối, xoài, nho, cam quýt, trái cây, dứa, lựu và lê.

Ăn trái cây trước bữa tối

Một trong những thời điểm vàng nên ăn trái cây trước giờ ăn tối sẽ tốt hơn so với thời điểm ăn trái cây trước khi đi ngủ. khi bạn ăn trái cây vào khung giờ này sẽ giúp cho bổ sung năng lượng và giàu chất xơ, từ đó sẽ thỏa mãn cơn đói của bạn tốt hơn. những loại trái cây nên ăn trước bữa tối tốt cho sức khỏe là dứa và táo.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/an-trai-cay-vao-khung-gio-hoang-dao-nay-giup-no-lau-giam-can-hieu-qua-search/?id=237454

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/an-trai-cay-vao-khung-gio-hoang-dao-nay-giup-no-lau-giam-can-hieu-qua/20220930103646302)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY