Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Angelina Jolie cháy khét lẹt trên thảm đỏ nhưng sự thật đằng sau bộ váy của 2 cô con gái mới là điều đáng nói

Mẹ con Angelina Jolie hôm nay đã có dịp đốt cháy thảm đỏ công chiếu Eternals.

đã lâu lắm rồi, người ta mới lại được nhìn thấy mẹ con angelina jolie công phá thảm đỏ sự kiện. hôm nay, gia đình 6 người lại tiếp tục thu hết spotlight tại buổi công chiếu eternals có sự góp mặt của bà mẹ đình đám này.

diện thiết kế trễ vai mang âm hưởng nữ thần của nhà balmain, angelina jolie trông thực sự rất quyền lực, đồng thời khoe được vòng 1 căng đầy đáng ghen tị. một lần nữa, bà mẹ 6 con lại thu phục thảm đỏ cực kỳ thuyết phục, phong độ của cô xem chừng không hề giảm sút tí nào.

Đặc biệt, cô còn tạo nét bằng chiếc khuyên môi kéo dài xuống đến cằm, nhìn cực chiến nhưng không tạo cảm giác chọi mà rất hoà hợp với makeup look tông nude khói nữa. Nhìn chung, mọi thứ đều hoà quyện vào với nhau, tạo thành tổng thể đỉnh cao xứng tầm Angie.

nhưng điều thú vị phải kể đến 2 bộ váy của zahara và shiloh. nếu zahara diện lại luôn bộ váy elie saab mẹ từng diện năm 2014 thì shiloh lại diện 1 mẫu váy màu be nhạt na ná mẫu mẹ từng mặc vào đầu năm nay. màn "cosplay" của con gái angelina jolie khiến truyền thông rất thích thú, thậm chí còn thu hút sự chú ý hơn cả màn lên đồ khét lẹt của chính chủ nữa.

Trước đó, mẹ con Angelina Jolie cũng từng nhiều lần "đốt cháy" thảm đỏ rồi.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/angelina-jolie-chay-khet-let-tren-tham-do-nhung-su-that-dang-sau-bo-vay-cua-2-co-con-gai-moi-la-dieu-dang-noi-20211019212144502.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY