Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Angelina Jolie đẹp đến mức cân được mọi style makeup, nhưng có 1 kiểu dù có biếu tiền nàng cũng không dám thử lại

Đấy có lẽ là kiểu makeup hiếm hoi Angelina Jolie không chinh phục nổi.

Angelina Jolie ở những năm 90, đầu những năm 2000 từng là một biểu tượng gợi cảm trứ danh, là mỹ nhân mà dân tình hết mực tôn sùng. Dễ hiểu thôi, vì đó cũng chính là thời đỉnh cao sắc đẹp của nàng, thời mà người ta có tìm kính lúp cũng khó soi ra khuyết điểm của Angie, dù có xét ở khía cạnh nào đi chăng nữa.

sở hữu đôi mắt xanh sâu thẳm cùng đôi môi mọng trứ danh, angelina jolie thực sự rất hợp với combo makeup lông mày góc cạnh + eyeliner mảnh + son đỏ. nàng gần như chưa bao giờ thất bại với layout này mà chỉ có đẹp vô vàn, đẹp sửng sốt trở lên mà thôi.

thành công chinh phục tông đỏ đã đành, angelina jolie còn dễ dàng cân đẹp tông nude. vẫn là kiểu lông mày quen thuộc nhưng nếu thay eyeliner mảnh bằng eyeliner dày hơn, chồng thêm nhiều lớp phấn mắt để tạo hiệu ứng mắt khói (smokey eyes) và chốt lại bằng son nude là đủ để khiến "con dân" ngã lịm trong visual của angie rồi. mọi loại son nude từ nude bợt, nude cam, nude hồng đều được nàng "xử" ngon ơ.

những tưởng trên đời này không còn layout nào sẽ làm khó được angelina jolie thì không, vẫn còn 1 "nhân tố" dìm nhan sắc nàng xuống. thời còn trẻ, angie cũng từng đu trend mắt khói xanh lơ và son trầm giống nhiều sao nữ khác nhưng kết quả lại không êm đẹp lắm. dưới đèn flash, combo này trông angelina jolie càng đáng sợ hơn nhưng rất may, cô cũng đã nhanh chóng từ bỏ nó chứ không thành "chúa hề" mất rồi.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/angelina-jolie-dep-den-muc-can-duoc-moi-style-makeup-nhung-co-1-kieu-du-co-bieu-tien-nang-cung-khong-dam-thu-lai-20210731093128943.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY