Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Angelina Jolie và Brad Pitt lại đối đầu tranh chấp quyền nuôi con

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt chưa giảm nhiệt khi nữ diễn viên vừa nộp đơn khiếu nại về thẩm phán cầm trịch vụ tranh chấp giữa vì cho rằng thiếu công bằng.Angelina Jolie và Brad Pitt lại đối đầu tranh chấp quyền nuôi con

Angelina jolie và brad pitt quyết định ly hôn vào năm 2016, chỉ 2 năm sau đám cưới ấm cúng và bí mật. người chủ động đệ đơn ly dị là nữ diễn viên angelina jolie với lý do những bất đồng không thể dung hòa. nữ diễn viên xinh đẹp nhấn mạnh trong đơn ly hôn: "ly dị vì muốn các con có một môi trường lành mạnh".

Gần 5 năm sau khi chia tay, thủ tục ly dị giữa angelina jolie và brad pitt vẫn chưa được hoàn tất vì chưa thống nhất được quyền nuôi 6 đứa con. angelina jolie muốn cô giành trọn vẹn quyền giám hộ và nuôi dưỡng 6 đứa con gồm 3 con ruột và 3 con nuôi. trong khi đó, brad pitt muốn được chia sẻ quyền này với vợ cũ. vụ việc kéo dài 5 năm vẫn chưa có hồi kết.

Angelina Jolie cho rằng, thẩm phán xét xử vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa cô và Brad Pitt - John Ouderkirk thiếu công bằng khi không cho phép để các con cô ra làm chứng tại tòa.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng đã lên tiếng chỉ trích thẩm phán cầm trịch vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa cô và brad pitt vì ông từ chối để các con cô ra làm chứng.

Nữ diễn viên Tiên Hắc Ám đã nộp đơn kiện thẩm phán John Ouderkirk vào ngày 25/5. Thẩm phán Ouderkirk chính là người từng giúp "ông bà Smith" kết hôn vào năm 2014 và được Jolie chọn là người xét xử vụ ly hôn của hai vợ chồng.

Năm 2020, angelina jolie đã nộp đơn yêu cầu truất quyền của thẩm phán ouderkirk trong vụ tranh chấp quyền nuôi con vì cho rằng, vị thẩm phán này hưởng lợi từ brad pitt nên đứng về phía chồng cũ. ouderkirk đã phủ nhận cáo buộc và yêu cầu jolie đưa ra bằng chứng xác đáng.

Brad Pitt và Angelina Jolie có 6 người con chung, trong đó có 3 con nuôi và 3 con ruột.

Trong đơn khiếu nại mới, angelina jolie khẳng định, những lời làm chứng của các con có liên quan đến sự an toàn và sức khỏe của chúng trước khi tòa đưa ra phán quyết cuối cùng.

Phía jolie chỉ ra: "việc thẩm phán ouderkirk từ chối yêu cầu cho con ra làm chứng của angelina jolie là không công bằng với cô ấy. bởi việc làm chứng liên quan tới sức khỏe, an toàn và lợi ích của bọn trẻ. đây cũng là những bằng chứng quan trọng trong vụ kiện".

Đơn khiếu nại không đề cập chi tiết về bạo lực gia đình. tuy nhiên, trong quá khứ, brad pitt bị cáo buộc lạm dụng con trai nuôi maddox, khi đó 15 tuổi, trong chuyến bay từ pháp về mỹ vào năm 2016. song, các cuộc điều tra của cơ quan phúc lợi trẻ em và fbi đều bác bỏ cáo buộc trên vì không tìm thấy bằng chứng cụ thể cho thấy maddox bị brad pitt bạo hành.

Trong 6 đứa con của Angelina Jolie và Brad Pitt, chỉ có con cả Maddox đã trưởng thành, 5 bé còn lại đều cần người giám hộ.

Ba trong số sáu người con của jolie và pitt đang ở tuổi vị thành niên, gồm pax thiên (17 tuổi), zahara (16 tuổi) và shiloh (14 tuổi). con trai cả maddox năm nay đã 19 tuổi nên không phải tuân theo quy định về quyền giám hộ. ngoài ra, brad pitt và angelina jolie còn có cặp song sinh là vivienne và knox (12 tuổi).

Trước phản ứng của angelina jolie, luật sư của brad pitt cũng lên tiếng: "thẩm phán ouderkirk đã tiến hành quá trình tố tụng sâu rộng trong 6 tháng qua một cách kỹ lưỡng, công bằng và đạt được phán quyết cuối cùng".

Phía brad pitt cũng nhấn mạnh, thẩm phán thấy lời khai của jolie "thiếu thuyết phục". luật sư của brad pitt cũng cho rằng, sự phản đối của jolie và sự chậm trễ trong việc đạt được thỏa thuận chung sẽ gây tổn hại nghiêm trọng tới các con.

Brad Pitt muốn được cùng có quyền giám hộ các con trong khi Angelina Jolie muốn giành toàn bộ quyền này. Vụ tranh chấp này kéo dài gần 5 năm qua.

Theo phán quyết mới nhất của tòa án, ngày 26/5, brad pitt và angelina jolie sẽ có quyền giám hộ với các con như nhau. theo nguồn tin từ page six, thẩm phán john ouderkirk đã quyết định brad pitt thắng kiện sau nhiều tháng nghiên cứu chứng cứ và trò chuyện với các nhân chứng.

Trong số các nhân chứng có cả những chuyên gia làm việc trong lĩnh vực quyền và lợi ích của trẻ em. đây chính là người đã phỏng vấn và trò chuyện với các con của brad pitt và angelina jolie hay những người có liên quan tới gia đình nổi tiếng.

"Đây là một bước tiến quan trọng trong phán quyết về tranh chấp quyền nuôi con, dựa trên những quyết định chi tiết của thẩm phán", một nguồn tin nhấn mạnh. Tuy nhiên, quyết định của thẩm phán gặp phải sự phản ứng từ phía nữ diễn viên Tiên Hắc Ám. Cô khẳng định sẽ kháng cáo.

"việc cùng có quyền giám hộ và nuôi con là điều angelina jolie cực lực phản đối. vẫn còn rất nhiều vấn đề liên quan nhưng tòa án đã kết thúc quá trình xét xử và kết thúc phiên tòa", một người bạn của angelina jolie chia sẻ.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/angelina-jolie-va-brad-pitt-lai-doi-dau-tranh-chap-quyen-nuoi-con-612188.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY