Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022

(MangYTe) - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway đã trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022. Đây là lần đầu tiên, Artistry tham gia với cương vị này trong cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam) là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Với quy mô đầu tư và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Miss World Việt Nam đã góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới trong những năm qua.


ông huỳnh thiên triều- tổng giám đốc amway việt nam và bà phạm kim dung- chủ tịch miss world việt nam, trưởng ban tổ chức cuộc thi trong buổi ký kết

Miss world việt nam 2022 chính thức trở lại bằng một chuỗi các buổi họp báo khởi động và các vòng sơ tuyển trên toàn quốc. năm nay, lần đầu tiên artistry™ trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức miss world việt nam 2022.

Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của artistry trong việc phát triển sản phẩm cũng như các hoạt động của thương hiệu. đó cũng chính là lý do, artistry chấp cánh cho sứ mệnh đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức miss world việt nam 2022.

Đồng hành cùng miss world việt nam 2022, thương hiệu artistry kỳ vọng sẽ cùng ban tổ chức tìm kiếm các gương mặt đại diện không chỉ là biểu tượng của nhan sắc mà còn là hình mẫu của người phụ nữ giàu nội lực, tích cực và sẵn lòng cống hiến để lan tỏa về giá trị nhân văn, nét đẹp thiện mỹ trong cộng đồng.

Ông huỳnh thiên triều – tổng giám đốc amway việt nam cho biết: “artistry việt nam vinh dự với vai trò mới tại miss world việt nam năm nay để tôn vinh nét đẹp phụ nữ việt. chúng tôi tự tin sẽ đồng hành cùng thí sinh để các bạn phát huy được vẻ đẹp và trí tuệ, chinh phục ngôi vị cao nhất và mang nét đẹp việt tỏa sáng trên đường đua nhan sắc quốc tế.”

top 3 hoa hậu thế giới việt nam 2019: hoa hậu lương thuỳ linh, á hậu 1 nguyễn hà kiều loan và á hậu 2 nguyễn tường san.

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Artistry là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây gần 60 năm, kinh doanh rộng khắp tại hơn 50 thị trường, được yêu mến và tin dùng bởi hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu.

Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch clean beauty. các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.

Lê Kim Liên

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (https://vietq.vn/artistry-la-don-vi-cham-soc-sac-dep-miss-world-viet-nam-2022-d199033.html)

Tin cùng nội dung

  • Bạn có thể sở hữu làn da trắng mịn, rạng rỡ nhờ mặt nạ tự làm từ hoa quả và mật ong hay sữa chua.
  • Ngoài nước da trắng ngần, căng mướt thì phong cách trang điểm tinh tế giúp Giáng My để lại ấn tượng về ngoại hình xinh đẹp và tỏa sáng...
  • Để sở hữu một làn da không tì vết, bạn nên tìm hiểu những bí quyết chăm sóc sắc đẹp lưu truyền từ hàng thập kỷ cho đến tận ngày nay của phụ nữ châu Á.
  • Bạn có thể sẵn sàng làm gì để có một dung nhan xinh đẹp? Lịch sử nhân loại bị chi phối rất nhiều bởi mong muốn thể hiện mình một cách rực rỡ nhất.
  • Bã cà phê còn là nguyên liệu chính để chế ra những mỹ phẩm tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp.
  • Từ ngàn đời nay ông cha ta đã dùng Thu*c nam, có những thầy Thu*c nổi tiếng như Đại Danh Y Thiền Sư Tuệ Tĩnh ( thế kỷ thứ XIV) Đại Danh Y Hải Thượng Lãn Ông ( thế kỷ thứ XVII)
  • Ăn uống là việc không thể thiếu được trong đời sống thường ngày và cũng là một phương thức tốt nhất để phòng chống bệnh tật, giữ gìn sức khỏe,
  • Y học cổ truyền rất coi trọng việc ăn uống với ý nghĩa là nguồn cung cấp dinh dưỡng chủ yếu, là điều kiện tất yếu để duy trì mọi hoạt động sống của cơ thể. Vả lại, vào mùa đông, chức năng tiêu hóa của nhân thể rất tốt nên đây là dịp thuận lợi trong năm để bồi bổ sức khỏe.
  • Sinh con là thiên chức và cũng là niềm hạnh phúc của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thiên chức ấy, chị em phải đối mặt với những nỗi niềm khó nói, trong đó có “nỗi niềm vòng một”.
  • Xin được tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp hết sức ly kỳ của vị hoàng hậu cũng như trả lời câu hỏi làm thế nào mà hoàng hậu vẫn giữ được vòng eo nhỏ xíu dù mang thai tới 4 lần?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY