Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bà bầu uống một cốc nước ép táo mỗi ngày rất tốt cho sự phát triển của thai nhi

Uống nước ép táo sẽ rất tốt cho cơ thể chúng ta và bà bầu cũng không ngoại lệ. Theo các chuyên gia thì các chất dinh dưỡng có trong nước ép táo giúp hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.

Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh của thai nhi

Theo như nhiều nghiên cứu, khi mang bầu mà thường xuyên uống nước ép táo sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn cho em bé mới đẻ.

Ngăn ngừa hen suyễn

Nước ép táo rất giàu dinh dưỡng, trong đó flavonoid có thể giúp mẹ bầu ngăn ngừa sự bùng phát của các cơn hen suyễn. đồng thời còn giúp phổi của mẹ bầu khỏe mạnh để có thể kiểm soát bệnh hen suyễn một cách tốt hơn. theo nhiều nghiên cứu, những người uống nước ép táo mỗi ngày có nguy cơ mắc bệnh hen suyễn thấp hơn nhiều so với những người không uống hoặc uống loại nước ép khác.

Ảnh minh họa.

Làm giảm cholesterol

Nước táo có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa nên có thể giúp bạn kiểm soát cholesterol rất tốt.

Làm sạch gan

Độ kiềm của nước ép táo giúp làm sạch các chất thải tích tụ trong gan và có thể giúp duy trì độ ph của cơ thể. pectin có trong nước ép táo còn giúp hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Vì chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, nên nước ép táo còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể chúng ta. đặc biệt, nước ép táo còn giúp bà bầu dễ chịu hơn khi nhiễm trùng và dị ứng do khả năng miễn dịch yếu trong quá trình mang thai.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/ba-bau-uong-mot-coc-nuoc-ep-tao-moi-ngay-rat-tot-cho-su-phat-trien-cua-thai-nhi-search/?id=304257

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ba-bau-uong-mot-coc-nuoc-ep-tao-moi-ngay-rat-tot-cho-su-phat-trien-cua-thai-nhi/20211210044912518)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người bỗng dưng thích yêu, nghiện yêu sau khi mang thai nhưng phần đông chị em thường hoảng sợ mỗi khi nhắc tới chuyện yêu chồng.
  • Rất nhiều “bà bầu công sở” thường cố gắng làm đến tháng cuối mới nghỉ. Họ đâu biết, nhiều thói quen “có thâm niên” của mình tại nơi làm việc sẽ không tốt cho thai nhi.
  • Có những điều khoản ban hành dành cho phụ nữ mang thai. Bạn nên tham khảo để biết rõ quyền lợi lao động dành cho mình trong thời kỳ thai nghén.
  • Thiếu hiểu biết, vô tư, vô tâm, nhiều trẻ vị thành niên có thai 3- 4 tháng mới vô tình biết mình có thai.
  • Bệnh lây qua đường T*nh d*c trong thai kỳ, có thể gây ra nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, và bệnh lý ở trẻ sơ sinh.
  • Chị Mai hớt hải đến phòng khám cầu cứu “Hơn một năm nay, chồng em quan hệ bất chính bên ngoài. Từ đó, V*ng k*n của em thường có mụn nhỏ....
  • Hoa và lá thiên lý là món ăn dân giã của miền quê nghèo, hoa thiên lý chữa được nhiều bệnh trong đó cả bệnh trĩ ngoại và sa dạ con.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY