Kinh tế xã hội hôm nay

Bà Rịa - Vũng Tàu: Tuyên án tử hình kẻ Gi*t người, hiếp dâm trẻ em

(MangYTe) - Với 3 tội danh, Phạm Văn Dũng (SN 1975) bị TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt mức án tổng hợp là tử hình.

Trưa ngày 10/11, sau một buổi xét xử, hđxx phiên sơ thẩm tand tỉnh bà rịa - vũng tàu đã tuyên phạt bị cáo phạm văn dũng (sn 1975, ngụ tổ 1, khu phố 3, phường long tâm, tp bà rịa, tỉnh bà rịa - vũng tàu) tử hình về tội “gi*t người”, 20 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 3 năm tù về “dâm ô với người dưới 16 tuổi”. tổng hợp hình phạt của 3 tội là tử hình.

Về trách nhiệm dân sự, HĐXX tuyên buộc bị cáo Dũng phải bồi thường cho đại diện hợp pháp của bị hại số tiền 149 triệu đồng do tổn thất tinh thần. Đây là phiên tòa xử kín nên chỉ có người giám hộ, đại diện quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại được tham dự. Các bị hại là trẻ em đều không có mặt.

phạm văn dũng bị tand tỉnh bà rịa - vũng tàu tuyên mức án tử hình đối với 3 tội danh và phải bồi thường cho người thân bị hại 149 triệu đồng.

Theo cáo trạng, vào chiều 17/4, phạm văn dũng dự đám giỗ ở nhà hàng xóm là ông n.t.a. đến khoảng 20 giờ 20 phút tối cùng ngày, dũng đi bộ về nhà, thấy cửa khóa nên sang nhà cha vợ ở phường long toàn, tp bà rịa để dự tiệc sinh nhật.

Đi được một đoạn, Dũng nhìn thấy bé P.N.Q.N (SN 2016, ngụ cùng tổ dân phố với Dũng) cùng cháu nội của ông N.T.A đi phía sau. Sau đó cháu nội ông N.T.A quay về, chỉ còn bé N. đi phía sau Dũng. Lúc này đối tượng nổi thú tính, bế bé N. vào bãi đất trống cạnh sân bóng để xâm hại T*nh d*c. Bé N. chống cự và kêu la, Dũng đã bóp cổ nạn nhân đến T* vong rồi tiếp tục xâm hại T*nh d*c thi thể nạn nhân. Gây án xong, Dũng tiếp tục đến nhà cha vợ dự sinh nhật.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút tối cùng ngày, không thấy bé n. ở nhà nên gia đình tổ chức đi tìm. khi đến bãi đất trống nêu trên, cách nhà khoảng 300m, mẹ và cậu phát hiện bé n. nằm bất động. ngay lập tức gia đình chở bé n. vào bệnh viện để cấp cứu, nhưng bé gái đã t* vong từ trước.

Đến rạng sáng 19/4, công an bắt được dũng. trong quá trình điều tra, cơ quan công an còn xác định khoảng thời gian từ tháng 3/2020 - 1/2021, dũng đã thực hiện hành vi dâm ô với 3 bé gái khác đều là hàng xóm với dũng (bé l.b.c, sinh năm 2011; bé p.n.q.a, sinh năm 2013; bé n.v.t.t, sinh năm 2010). sau mỗi lần thực hiện hành vi dâm ô đối với các bé gái, dũng cho các cháu từ 20.000 - 50.000 đồng, và dặn không được kể cho ai.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ba-ria-vung-tau-tuyen-an-tu-hinh-ke-giet-nguoi-hiep-dam-tre-em-440482.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY