Kinh tế xã hội hôm nay

Ba thanh niên đuối nước khi đi câu cá

Bốn thanh niên ở Bà Rịa - Vũng Tàu rủ nhau ra hồ đất sét Mỹ Xuân câu cá thì không may lật thuyền, 3 người đuối nước thương tâm.

Lãnh đạo phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lật thuyền khiến 3 người bị đuối nước thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào lúc 3h45 ngày 27/6 tại hồ đất sét Mỹ Xuân thuộc tổ 9, khu phố Thị Vải, phường Mỹ Xuân. Đến nay lực lượng chức năng đã vớt được 2 thi thể và đang tìm kiếm 1 người còn lại.

Ba nạn nhân gồm 2 nam và 1 nữ, được xác định là: Đỗ Thị Ngọc Hân (27 tuổi, ngụ tại xã Kim Long, huyện Châu Đức); Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi, ngụ tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ); và Nguyễn Hữu Tài (22 tuổi, ngụ tại phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ).


Hồ đất sét Mỹ Xuân nơi 3 thanh niên bị đuối nước. Ảnh: Khoa Quý.

Chiều 27/6, nhóm thanh niên gồm 10 người ngồi nhậu tại khu vực bờ hồ đất sét. Trong đó, 4 thanh niên rủ nhau chèo thuyền ra hồ nước để câu cá. Tuy nhiên, không may thuyền bị lật, 3 người bị đuối nước, người còn lại bơi được vào bờ thoát ch*t.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng người dân có mặt tại hiện trường lặn tìm các nạn nhân. Đến khoảng 18h00 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh. Đến 20h, lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm thấy thi thể của chị Đỗ Thị Ngọc Hân.

Hiện, thợ lặn và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân còn lại.

Theo Zingnews

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ba-thanh-nien-duoi-nuoc-khi-di-cau-ca-20210628080934307.htm)
Từ khóa: đi câu cá

Chủ đề liên quan:

đi câu cá

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY