Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bắc Bộ rét đậm, vùng núi cao có thể xảy ra băng giá và sương muối

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, Bắc Bộ trời rét, có nơi rét đậm, Nam Bộ trở lạnh về đêm và sáng.

Hà Nội: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 10-13 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 19-22 độ C.

phía tây bắc bộ: có mây, không mưa, trưa chiều trời nắng. gió nhẹ. trời rét, có nơi rét đậm. vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối.

Nhiệt độ thấp nhất: 9-12 độ, vùng núi cao 6-9 độ, có nơi dưới 6 độ c

Nhiệt độ cao nhất: 20-23 độ C.

phía đông bắc bộ: ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. gió đông đến đông nam cấp 2-3. trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối.

Nhiệt độ thấp nhất: 10-13 độ; vùng núi cao 7-10 độ, có nơi dưới 7 độ c

Nhiệt độ cao nhất: 19-22 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc có mây, ngày nắng, đêm không mưa; phía Nam nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 11-14 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 19-22 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: phía Bắc 15-18 độ; phía Nam 19-22 độ C

Nhiệt độ cao nhất: phía Bắc 22-25 độ; phía Nam 26-29 độ, có nơi trên 29 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 11-14 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ, có nơi trên 26 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh, miền Đông trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, miền Đông 17-20 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ C.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/bac-bo-ret-dam-vung-nui-cao-co-the-xay-ra-bang-gia-va-suong-muoi-549798.html)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY