Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý- Đôi tay mang lại sự tự tin cho mọi người

Trong xã hội hiện đại, khi đời sống con người được cải thiện kéo theo đó là nhu cầu ăn mặc, làm đẹp cũng dần nâng cao. Ngày nay, việc làm đẹp đã quá đỗi quen thuộc cho cả nữ giới lẫn nam giới, vì vậy ngành thẩm mỹ cũng được nhiều người theo đuổi ưa chuộng.

Để trở thành bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cần kiến thức mà còn năng khiếu thẩm mỹ và sự nỗ lực vượt bậc. với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và nâng mũi, bác sĩ lê quý dường như đáp ứng được những yêu cầu “khó nhằn” trên.

Sau khi tốt nghiệp chuyên khoa i, chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại học viện quân y, bác sĩ lê quý chuyên tâm luyện tay nghề thành thạo thông qua nhiều năm làm việc về phẫu thuật tạo hình. trải qua quá trình làm việc tại những thẩm mỹ viện uy tín của tp. hồ chí minh, hiện nay anh đang công tác tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng trực thuộc bộ lao động thương binh và xã hội (số 1a, đường lý thường kiệt, phường 7, quận tân bình, tp.hcm). đối với anh, trong việc làm đẹp nói chung và nâng mũi nói riêng thì an toàn và đảm bảo sức khỏe luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Bác sĩ Lê Quý một trong những chuyên gia nâng mũi đẹp tại TP HCM

Mục tiêu bác sĩ lê quý luôn hướng tới đó là có thể giúp khách hàng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn thông qua đôi bàn tay lành nghề. chia sẻ về công việc thẩm mỹ, bác sĩ lê quý cho hay, thẩm mỹ giỏi không chỉ đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp, mà còn giúp khách hàng tránh những biến chứng không đáng có khi phẫu thuật. vì vậy, bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cần có chuyên môn cao được đào tạo bài bản mà còn cần có mắt thẩm mỹ tinh tế, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Bác sĩ lê quý luôn cho rằng trên khuôn mặt mũi chiếm 70% vẻ đẹp nên anh đã cất công dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu cấu tạo mũi và tỉ mỉ trong từng centimet khi phẫu thuật bởi điều quan trọng nhất trong thẩm mỹ là vẫn giữ được vẻ đẹp hài hoà, cân đối và tự nhiên trên khuôn mặt. với tinh thần trách nhiệm cao và sự tâm huyết với nghề làm đẹp này, bác sĩ lê quý luôn được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao. được biết, nhiều khách hàng tin tưởng và ưu ái gọi anh là “bác sĩ có đôi tay vàng trong nâng mũi”.

Bác sĩ Lê Quý được các chị em tin tưởng không chỉ làm đẹp mà còn an toàn đến sức khỏe

Hơn 10 năm làm việc và tích lũy kinh nghiệm, tính đến nay, anh đã thực hiện hơn 20.000 ca phẫu thuật nâng mũi thành công. thế nhưng, anh vẫn luôn cố gắng học tập không ngừng nghỉ, tiếp thu kiến thức hiện đại để bắt kịp xu hướng. hiện nay, bác sĩ lê quý tiếp tục nâng cao trình độ thông qua việc tham gia các hội nghị về thẩm mỹ trong nước và quốc tế, anh còn hợp tác với những thẩm mỹ uy tín và trở thành thành viên chính thức của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ thành phố.

Chân ngôn “được làm việc bằng đam mê chính là đang hưởng thụ cuộc sống” đã theo bác sĩ quý từ trước khi anh bắt theo đuổi ngành bác sĩ thẩm mỹ. bởi với anh, niềm hạnh phúc lớn nhất của một người bác sĩ thẩm mỹ chính là đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, giúp họ xóa bỏ được mặc cảm tự ti về ngoại hình, trở nên tự tin hơn, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Bác sĩ Lê Quý luôn tận tâm phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và tử tế

Ngành thẩm mỹ không đơn thuần là thẩm mỹ làm đẹp, mà còn phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi khách hàng vì thế, anh luôn lấy chữ tâm và y đức làm kim chỉ nam trong nghề nghiệp. sau mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thấy sắc đẹp khách hàng ngày một cải thiện, thấy được niềm vui và sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào nghề nghiệp của bác sĩ lê quý.

Đời thường Bác sĩ Lê Quý giản dị và luôn truyền cảm hứng giá trị sống đến mọi người

Với tay nghề cùng kinh nghiệm kiến thức có được, bác sĩ thẩm mỹ lê quý luôn tự tin với sứ mệnh mang lại cái đẹp và sự tự tin cho chị em phụ nữ. đến với bác sĩ lê quý, bên cạnh việc tư vấn và trực tiếp phẫu thuật, khách hàng sẽ có đội ngũ ekip chuyên nghiệp chăm sóc và hỗ trợ tận tình sau phẫu thuật. đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ đưa đón khi đặt lịch phẫu thuật tại khu vực tp.hcm. do đó, nếu bạn có quyết định thay đổi nhan sắc mà không biết chọn điểm đến ở đâu thì bác sĩ lê quý sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn!

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý

Hotline: 097 207 22 82

Email: bacsithammylequy@gmail.com

Website: http://thammylequy.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammylequy.com.vn/

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-si-tham-my-le-quy-doi-tay-mang-lai-su-tu-tin-cho-moi-nguoi-70205.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY