Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bamboo Airways đón đoàn khách Famtrip Úc đầu tiên đến Việt Nam trong năm 2022

(Tổ Quốc) - Đoàn du khách Famtrip Úc đầu tiên đến Việt Nam sau dịch, bao gồm nhiều doanh nghiệp lữ hành và đại diện các đơn vị truyền thông đến từ Melbourne, Sydney đã cùng tham gia trải nghiệm hệ sinh thái Bamboo Airways - FLC

Đoàn khách Famtrip Úc đầu tiên đến thăm Việt Nam sau dịch thông qua chuyến bay thẳng của Bamboo Airways

Tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng là một trong những mục tiêu được bamboo airways kiên định từ những ngày đầu thành lập. kết hợp với hệ sinh thái phong phú, đa ngành gồm các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại các quần thể flc, bamboo airways cho ra đời các sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng – chơi golf đẳng cấp, vốn được xem như "đặc sản" trên hành trình chinh phục khách hàng.

Do đó, song song với việc mở mới các đường bay, bamboo airways liên tục đồng hành, phát triển các sản phẩm trọn gói, nhằm đưa khách du lịch từ các thị trường nguồn tiềm năng của hãng đến việt nam, góp phần không nhỏ vào công cuộc phục hồi kinh tế đất nước giai đoạn hậu dịch bệnh.

Đối với úc – mạng bay kết nối liên lục địa của bamboo airways, hãng hiện vận hành 3 đường bay thẳng tới "xứ sở chuột túi". cụ thể, ngày 27/4 vừa qua, bamboo airways khai trương đường bay thẳng thường lệ kết nối thủ đô hà nội, việt nam với thành phố melbourne, úc, trở thành hãng hàng không việt nam khai thác đường bay thẳng này. trước đó, hãng hàng không đã lần lượt đưa vào vận hành 2 đường bay thường lệ kết nối tp hcm với tp melbourne và sydney (úc) trong tháng 2 và tháng 3 năm nay. đây là cơ sở để bamboo airways triển khai các sản phẩm bay – nghỉ dưỡng đẳng cấp trên cơ sở hệ sinh thái đa ngành, đem tới những trải nghiệm mới mẻ, ưu việt cho khách hàng nước úc. mới đây nhất, bamboo airways và hệ sinh thái flc đã phối hợp tổ chức chuyến famtrip chào đón đoàn du khách úc đầu tiên tới việt nam.

Đoàn du khách được trải nghiệm các đêm nhạc đậm nét văn hoá Việt Nam với dàn nhạc chế tác 100% bằng tre trúc.

Xuyên suốt chuỗi Famtrip này, du khách có dịp trải nghiệm dịch vụ hàng không hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, đội ngũ tiếp viên ưu tú về ngoại hình, tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ. Đồng thời, các du khách có dịp khám phá quần thể nghỉ dưỡng FLC tại Hạ Long và Quy Nhơn, trải nghiệm các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí 5 sao, chơi golf vàvà khám phá các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Đại diện bamboo airways cho biết với chiến lược đầu tư đồng bộ, bamboo airways và hệ sinh thái liên quan có thể cung cấp cho du khách những trải nghiệm du lịch cao cấp theo phong cách độc đáo "tất cả trong 1", tiện lợi và trọn vẹn. qua đó, hãng mong muốn sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng và đáng nhớ nhất cho tất cả du khách khi ghé thăm việt nam.

Là một thành viên trong đoàn famtrip, ông Anderson Andrew – đại diện 1000 Mile Travel Group, đơn vị lữ hành ở Sydney, bang New South Wales, Úc, cho biết ông rất hào hứng với hành trình khám phá Việt Nam lần này, đặc biệt sau một thời gian dài đóng băng do dịch bệnh.

"Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người Úc. Đặc biệt, với các đường bay thẳng mới của Bamboo Airways, du khách di chuyển giữa Việt Nam và Úc tiết kiệm được tối đa thời gian, thay vì bay nối chuyến. Tôi hy vọng các tour du lịch tới Việt Nam do chúng tôi xây dựng sắp tới sẽ được nhiều du khách đón nhận", ông Anderson Andrew nói.

Australia là quốc gia có cộng đồng người Việt đông đảo hàng đầu thế giới, với hơn 300.000 người, trong đó, chủ yếu tập trung tại Sydney (bang New South Wales) và Melbourne (bang Victoria). Lượng khách Australia đến Việt Nam năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19) đạt hơn 383.000 lượt, chỉ sau các nước Mỹ, Nga và một số nước châu Á khác. Kể từ sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế 15/3/2022, Úc là một trong các thị trường tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam, hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Úc – Việt trong giai đoạn tới.

Bamboo Airways hiện khai thác 3 đường bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam và Úc

Là hãng bay việt nam có tỉ lệ bay đúng giờ dẫn đầu toàn ngành, chất lượng dịch vụ của bamboo airwaysluôn được đánh giá tích cực. tỷ lệ khách hàng hài lòng duy trì ở mức 4.5/5, bamboo airways đã được vinh danh là hãng hàng không khu vực hàng đầu châu á, hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại việt nam. trên cơ sở đó, hãng hàng không hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách trên hành trình khám phá việt nam cũng như hệ sinh thái bamboo airways - flc.

Trong năm 2022, bamboo airways chủ động chuẩn bị các phương án tối ưu cho kế hoạch tăng cường khai thác và mở rộng mạng bay quốc tế. hãng hàng không lên kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế lên 40 đường bay, trong đó có nhiều đường bay đến úc trong năm nay.

Khánh Huyền

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/bamboo-airways-don-doan-khach-famtrip-uc-dau-tien-den-viet-nam-trong-nam-2022-20220511093343315.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY