Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bạn nghĩ mèo chảnh chó ư, vậy thì quàng thượng này đích thị là ngoại lệ khiến ai nấy tan chảy vì hành động ngọt ngào!

Loài mèo không phải lúc nào cũng chảnh chó đâu. Nếu như tìm được chân ái của đời mình cũng ngọt ngào cực kì nhé! Như chú mèo và chiến sĩ cảnh sát dưới đây là một ví dụ.

Nếu như loài chó trung thành và ngọt ngào, luôn vẫy đuôi, ngoe nguẩy đôi tai, tỏ vẻ mừng rỡ để thể hiện tình cảm với chủ thì mèo lại trái ngược. Hầu hết trong số chúng luôn lạnh lùng, thậm chí các "sen" càng săn đón chúng càng làm lơ.

Vậy nên, mọi người đã mặc định mèo là một loài động vật kì lạ, luôn mang dáng vẻ nhẹ nhàng, khoan thai, hờ hững với mọi thứ và cực kì "chảnh chó".

Thế nhưng vẫn luôn có những ngoại lệ khiến mọi người phải thích thú. Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh chú mèo kiên nhẫn ngồi bên người lính đang tham gia huấn luyện đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.

Chú mèo luôn theo sát người lính bất cứ nơi đâu, ngay cả khi huấn luyện. (Nguồn People's daily)

Suốt cả buổi huấn luyện, chiến sĩ cảnh sát này thay đổi không biết bao nhiêu bài tập nhưng mèo ta vẫn chỉ ngồi ngay cạnh. Thậm chí, có vài giây không rõ vì chán quá hay muốn gây sự chú ý mà mèo ta còn leo hẳn lên lưng người lính.

Được biết, chú mèo tình cảm này được một cảnh sát Trung Quốc chăm sóc. Và mèo ta gắn bó với chiến sĩ cảnh sát vũ trang đến nỗi nó ở bên cạnh anh ta bất cứ nơi nào.

Ngay sau khi video đáng yêu này được chia sẻ trên MXH đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Dân tình không khỏi thích thú khen ngợi sự trung thành của chú mèo này và mong chú ta cùng chiến sĩ cảnh sát sẽ luôn được bên nhau: "Tình yêu ở muôn nơi", "Thật sự ngọt ngào", "Chú mèo đáng yêu quá", Chú mèo đáng yêu, người lính đáng yêu", "Đáng yêu quá... Loài vật thật sự rất thông minh, bản năng chúng biết nên ở với ai"...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-nghi-meo-chanh-cho-u-vay-thi-quang-thuong-nay-dich-thi-la-ngoai-le-khien-ai-nay-tan-chay-vi-hanh-dong-ngot-ngao-20200326000010417.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY