Xem bói hôm nay

Bạn nhìn thấy con vật gì đầu tiên trong tranh?

Bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn biết được điều đang khiến bạn phải đau đầu khi đối mặt.

Trong khu rừng nhiều màu sắc này, bạn con vật gì đầu tiên? Lựa chọn này sẽ nói lên điều đang khiến bạn phải đau đầu, lao tâm khổ tứ.

Con báo đen

Con sư tử

Con ngựa vằn

Hươu cao cổ

Con chim xanh

Những con chim công

Con báo đen

Nếu bạn nhìn thấy con báo đen, điều khiến bạn đau đầu nhất lúc này chính là chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy mình đang mất dần sự kết nối với những yêu thương.

Điều bạn cần làm nhất lúc này là suy nghĩ một cách tích cực hơn. Hãy nhớ về những xúc cảm đầu tiên khi hai người đến với nhau, cách hai bạn bắt đầu mối quan hệ, lựa chọn thời điểm thích hợp để trò chuyện, tâm sự. Giao tiếp là chìa khóa để giải quyết những vấn đề của bạn.

Con sư tử

Điều khiến bạn đau đầu nhất lúc này chính là những trách nhiệm mà bạn phải gánh vác trên vai suốt thời gian dài vừa qua. Người ngoài sẽ thấy bạn rất giỏi giang, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhưng trong thâm tâm, bạn thực sự đã đủ mệt mỏi. Bạn luôn muốn bản thân phải đạt được những thành tựu, muốn làm vừa lòng hết mọi người, thậm chí là quên đi cảm xúc của bản thân. Đừng quá ôm đồm công việc, gồng mình quá sức như vậy.

Con ngựa vằn

Vấn đề khiến cho bạn đau đầu nhất hiện nay chính là sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Đừng để những nỗi lo âu về sức khỏe trở thành điều gì đó đáng sợ hơn, hãy tìm đến bác sĩ để được hỗ trợ và có cách xử lý kịp thời.

Hươu cao cổ

Nỗi lo của bạn hiện tại có liên quan đến công việc và tài chính. Dường như bạn đang chịu sức ép vô hình từ sự nghiệp, công việc hoặc có áp lực phải gánh chịu về tiền bạc. Điều quan trọng với bạn lúc này chính là trau dồi các kiến thức, kỹ năng, tìm cơ hội để phát triển thêm công việc hoặc rẽ sang một ngành nghề mới.

Con chim xanh

Cảm giác trống trải, không có ai để dựa vào khiến bạn thực sự rất cô đơn. Vấn đề lớn nhất của bạn là hãy bước ra khỏi những rào cản của chính mình. Thay đổi để sống vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn, vì sao bạn lại không dám?

Những con chim công

Cũng giống như khi nhìn thấy chim xanh, nỗi lòng của bạn chính là sự cô đơn, nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Bạn muốn trò chuyện với ai đó, tìm một người để chia sẻ những nỗi niềm, suy nghĩ của mình song lại sợ rằng chúng quá vụn vặt. Hãy đặt niềm tin vào người đó, giãi bày nỗi lòng và bạn sẽ thấy ổn sớm thôi.

Theo Bảo Anh (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/eva-tam/ban-nhin-thay-con-vat-gi-dau-tien-trong-tranh-c66a419041.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY