Dáng đẹp hôm nay

Bạn sẽ hối hận nếu không thử ngay những kiểu tóc ngắn

Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông hot nhất nửa đầu năm 2020

Những cô nàng Việt thường sở hữu 2 kiểu khuôn mặt điển hình đó chính là mặt tròn trái xoan và mặt vuông với các đường nét nhạt, thanh tú mang đậm nét đẹp phương Đông. Đặc biệt đối với những cô nàng mặt vuông thì việc lựa chọn kiểu tóc nào sao cho vừa giúp khuôn mặt gọn gàng ngọt ngào hơn lại vừa hợp thời thì quả thực luôn là vấn đề khá đau đầu.

Vậy nhưng đừng quá lo lắng bởi dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc ngắn dành riêng cho mặt vuông cực hot nửa đầu năm 2020 này.

1. Tóc bob tỉa cụp

Với những cô nàng ưa thích sự tối giản, thanh lịch thì kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Mái tóc bob ngang cằm được cắt tỉa khéo léo để ôm mặt, ôm phần xương quai hàm giúp gương mặt thanh thoát gọn gàng hơn đến nhiều lần.

2. Tóc bob uốn chữ C

Kiểu tóc quốc dân này chắc không cần bàn đến độ hot của nó nữa. Dù đã trình làng phái đẹp từ rất lâu rồi nhưng kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hết hot và dù có bao nhiêu năm nữa nó vẫn sẽ có vị trí nhất định trong lòng chị em.

Kiểu tóc này vừa phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt mà lại còn vừa giúp bạn hack đến cả mấy năm tuổi nếu bạn biết kết hợp với các loại mái như mái mưa mái bằng hay những màu nhuộm tóc tôn da như nâu lạnh, nâu tây.

3. Tóc bob xoăn sóng bung

Những cô nàng cá tính và chịu khó chăm sóc cho mái tóc mình thì hãy tham khảo ngay kiểu tóc bob xoăn sóng bung này. Bạn có thể chọn uốn xoăn lọn hoặc xoăn sóng ngang đều được, điều đặc biệt ở đây là các lọn sóng sẽ nhỏ hơn và như vậy sẽ giúp tầng tóc dày hơn, mái tóc nhìn bồng bềnh hơn.

Các lọn xoăn còn khéo léo kết hợp với vẻ đẹp lạ của gương mặt vuông và giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cực "chất" và hút mắt.

4. Tóc bob layer ôm mặt

Chắc hẳn sẽ có những cô nàng muốn giấu nhẹm phần xương hàm vuông vắn của mình. Vậy nên đừng chần chừ gì mà hãy ra salon và cắt ngay kiểu tóc vừa mới vừa lạ nhưng lại rất dễ để này nhé.

Mái tóc bob vốn ngắn nay được chia tầng nhỏ tỉa layer ôm sát mặt sẽ giúp che giấu đến 99,99% phần xương quai hàm vuông của bạn. Hơn nữa kiểu tóc này còn mang lại cho bạn "high-fashion vibe" vừa trẻ trung hiện đại lại cũng rất thanh lịch.

5. Tóc lob xoăn kiểu

Còn nếu bạn thuisch mái tóc ngang vai thì hãy tham khải ngay kiểu tóc lob cực kỳ ngọt ngào này. Bạn có thể kết hợp nhiều kiểu xoăn cùng việc đảo ngôi hoặc để mái hất sẽ giúp khuôn mặt gọn gàng xinh đẹp hơn rất nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/ban-se-hoi-han-neu-khong-thu-ngay-nhung-kieu-toc-ngan-20200322131710534.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY