Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bảo bối bảo vệ sức khỏe gia đình trong những ngày giao mùa ẩm ương

Thời điểm giao mùa thời tiết thường trở nên “ẩm ương khiến chúng ta mệt mỏi. Đây cũng là thời điểm mà các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp dễ phát triển và gia tăng. Tuy nhiên, chỉ cần có “bảo bối này trong nhà thì sức khỏe của cả gia đình sẽ được nâng cao.

Nỗi lo của các mẹ trong những ngày giao mùa

Cứ mỗi lúc giao mùa là chị trang (nhân viên văn phòng, tp.hcm) lại có thêm những nỗi lo về sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bé gái đang học lớp 1, chỉ mới quay trở lại trường sau đợt nghỉ dịch kéo dài. "mọi năm cứ mỗi lúc thời tiết thay đổi thất thường là bé nhà mình thường xuyên gặp các bệnh về đường hô hấp. năm nay sau đợt dịch kéo dài, do không được vui chơi, vận động nhiều nên sức đề kháng của con đã yếu nay lại càng mỏng manh hơn, nên cả nhà lại càng lo lắng."

Không chỉ trẻ em, những người lớn có chức năng miễn dịch yếu hay người lớn tuổi cũng đều có nhiều nguy cơ mắc bệnh về hô hấp vào những lúc chuyển mùa. gia đình "tam đại đồng đường" của chị phương (hà nội) đã thành thói quen, mỗi lúc thời tiết chuyển giao là cả nhà lại lấp đầy tủ thu*c gia đình bằng đủ các loại thu*c cảm cúm, sổ mũi, viêm họng,... theo chị phương: "năm nay miền bắc thời tiết thất thường, sắp vào hè rồi mà trời vẫn se lạnh. có những hôm sáng nóng, tối trời đã trở lạnh, bản thân mình còn thấy mệt mỏi nữa là người cao tuổi và trẻ em."

Thời tiết thay đổi thất thường là thời điểm mà các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp dễ phát triển và gia tăng (Nguồn ảnh: Internet)

Theo các chuyên gia, mỗi khi đến thời điểm giao mùa là không chỉ riêng chị trang hay chị phương, mà đa số các bà mẹ đều có chung những nỗi lo về sức khỏe của các thành viên trong gia đình. đó là do sự thay đổi thất thường của nhiệt độ và độ ẩm không khí, khiến cơ thể không thích ứng kịp, tạo điều kiện cho virus, vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp hoạt động mạnh. những bệnh hô hấp thường gặp có thể kể đến như cảm cúm, viêm mũi họng, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi,...

Đối phó với những căn bệnh vào lúc giao mùa, nhiều gia đình thường chủ động chữa trị bằng các loại thu*c thông thường, thậm chí là tự sử dụng các loại kháng sinh không có kê đơn của bác sĩ. tuy nhiên phương pháp này không những không giúp điều trị bệnh dứt điểm, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe.

Chính vì vậy, thay vì chỉ chữa phần "ngọn", nhiều bà mẹ thông thái đã tìm ra cách phòng tránh nỗi lo này từ "gốc", bằng cách "nâng cấp" hệ miễn dịch của cả gia đình nhằm chống lại các mầm bệnh tiềm tàng, sẵn sàng đối mặt với mọi sự thay đổi của thời tiết.

Mẹ thông thái chọn cách nâng cấp hệ miễn dịch để bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình (nguồn ảnh: internet)

Để làm được điều này, bên cạnh việc tiêm phòng cho trẻ, bổ sung dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ các nhóm chất cho bữa cơm gia đình, khuyến khích cả nhà thường xuyên vận động phù hợp theo lứa tuổi,... các bà mẹ đã lựa chọn bổ sung vitamin d3 - một "bảo bối" giúp nâng cao sức khỏe của cả gia đình.

Vitamin D3 - Bảo bối giúp mẹ bảo vệ gia đình trong những ngày giao mùa

Vitamin d3 (hay còn được biết đến với tên gọi "vitamin ánh nắng") là một trong những loại vitamin quan trọng với sức khỏe của trẻ nhỏ và người trưởng thành. bên cạnh vai trò đảm bảo sức khỏe xương khớp, nhất là đối với trẻ nhỏ đang trong giai đoạn cần phát triển về thể chất và xương khớp hoặc đối với người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương, vitamin d3 còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thông qua việc tăng cường cathecilline trong cơ thể, Vitamin D3 giúp tạo nên một hàng rào ngăn chặn các vi khuẩn, virus xâm nhập, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Trước tầm quan trọng của vitamin d3, các bà mẹ thông thái đã tìm kiếm nhiều phương pháp bổ sung loại vitamin này cho các thành viên trong gia đình, chẳng hạn như tắm nắng, hay bổ sung vào bữa ăn gia đình các loại thực phẩm giàu vitamin d như: cá, nấm, sữa và một số loại rau xanh, ngũ cốc,... tuy nhiên, do cơ thể chúng ta thường rất khó để hấp thụ toàn bộ lượng vitamin d3 thông qua chế độ ăn uống, chính vì thế, việc sử dụng các loại viên uống bổ sung vitamin d3 được xem như cách bổ sung hiệu quả và nhanh chóng nhất, được các bà mẹ tin tưởng chọn lựa.

Trong đó, TPBVSK Active Immune được ưa chuộng hơn cả bởi nó không chỉ giúp bổ sung Vitamin D mà còn kết hợp cùng Vitamin C và Kẽm trong một viên duy nhất, giúp hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh hô hấp được tối ưu.

Tpbvsk active immune bảo bối được các mẹ lựa chọn không chỉ bổ sung vitamin d mà còn kết hợp vitamin c và kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch

TPBVSK Active Immune và TPBVSK Active Immune Kids được sản xuất theo tiêu chuẩn EU-GMP do Cơ quan quản lý dược Châu Âu (EMA) ban hành. Công nghệ Active từ Ireland, giúp tăng cường khả năng hấp thu các thành phần tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn thuận tiện cho người sử dụng với dạng viên uống cho người lớn và viên nhai cho trẻ em từ 3 - 11 tuổi, có mùi vị thơm ngon, giúp các mẹ không còn phải vất vả dỗ dành mỗi khi cho trẻ sử dụng.

Nhờ tpbvsk active immune, các bà mẹ giờ đây đã có thể yên tâm mỗi lúc giao mùa, khi hệ miễn dịch của cả gia đình đã được "nâng cấp" nhờ sự kết hợp 3 trong 1, của vitamin d3, vitamin c và kẽm. đây thực sự là "bảo bối" của cả nhà, giúp các mẹ bảo vệ gia đình trong những ngày giao mùa khi thời tiết thay đổi thất thường.

Chương trình khuyến mại: giảm giá đến 30% combo family, single từ 15/05/2022 đến 30/05/2022 giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe gia đình, chuẩn bị vui hè thỏa thích

Đặt hàng trực tiếp tại: https://totchohohap.vn/san-pham/combo-family/

Sản phẩm có mặt tại Lazada, Shopee, Tiki và các nhà Thu*c trên toàn quốc

Công ty cổ phần Dược Medpharm

Địa chỉ: 343/54 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Hotline: 0978 433 453

Website: www.totchohohap.vn

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

https://afamily.vn/bao-boi-bao-ve-suc-khoe-gia-dinh-trong-nhung-ngay-giao-mua-am-uong-20220519070917746.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bao-boi-bao-ve-suc-khoe-gia-dinh-trong-nhung-ngay-giao-mua-am-uong-20220519070917746.chn)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY