Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bảo hiểm PVI trở thành đối tác của Swiss Life trong hệ thống toàn cầu Pool Network

Ngày 4.12, tại TP.HCM, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Swiss Life Network đã tổ chức Lễ công bố Thỏa thuận Hợp tác toàn diện. Theo đó, Bảo hiểm PVI sẽ trở thành đối tác của Swiss Life trong hệ thống toàn cầu Pool Network.

Tham dự Lễ công bố có ông Nicolas Audier - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam. Ông Michael Hansen - Tổng giám đốc Swiss Life Network, ông Dương Thanh Danh - Phó Chủ tịch HĐQT PVI và các Thành viên HĐTV Bảo hiểm PVI đại diện cho hai đối tác công bố Thỏa thuận hợp tác.

Ông Michael Hansen - Tổng giám đốc Swiss Life Network cho biết: Swiss Life Network được thành lập từ năm 1857, chuyên về bảo hiểm nhân thọ, quản lý tài sản và rủi ro, quỹ hưu trí, bảo hiểm y tế, và tư vấn tài chính cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Hiện Swiss Life Network có mặt trên 80 quốc gia, thị trường chính là các quốc gia châu Âu.


Ông Michael Hansen - Tổng giám đốc Swiss Life Network phát biểu tại Lễ công bố Thỏa thuận hợp tác.

Swiss Life Network là Pool Network đứng thứ 2 trên toàn thế giới đối với chương trình bảo hiểm sức khỏe cho các khách hàng đa quốc gia. Với 4 triệu khách hàng toàn cầu, tổng phí bảo hiểm qua Pool Network là 19,2 tỷ Franc Thụy Sỹ (CHF) (tương đương 449 nghìn tỷ đồng) trong năm 2018 và mang lại hiệu quả tương ứng là 1 tỷ CHF (tương đương 23 nghìn tỷ đồng).

Trước đó, vào ngày 2/12 tại Hà Nội, Bảo hiểm PVI và Swiss Life Network đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo thỏa thuận, Bảo hiểm PVI sẽ trở thành đối tác của Swiss Life Network trong hệ thống toàn cầu Pool Network. Từ danh mục khách hàng của Swiss Life Network, Bảo hiểm PVI sẽ cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên của các công ty đa quốc gia tại Việt Nam.


Ông Dương Thanh Danh - Phó Chủ tịch HĐQT PVI phát biểu tại buổi lễ.

Ông Dương Thanh Danh - Phó Chủ tịch HĐQT PVI cho biết, hiện nay thị trường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam có tiềm năng rất lớn, do đời sống ngày càng được nâng cao thì nhận thức cũng như nhu cầu hàng ngày của người dân cũng càng phát triển. Những năm gần đây không chỉ những công ty đa quốc gia mà nhiều doanh nghiệp khác tại Việt Nam cũng đã quan tâm, chú trọng đến các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe như một chế độ phúc lợi cho CBCNV. Với kinh nghiệm của mình, PVI đã và đang cung cấp các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho rất nhiều doanh nghiệp lớn như PVN, EVN, Viettel, VNPT, Vietnam Airlines, Vietcombank,...

Bằng việc tham gia vào Pool Network của Swiss Life, năng lực của Bảo hiểm PVI về sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng tại Việt Nam sẽ tốt hơn, đảm bảo ổn định chương trình bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm của khách hàng trong thời gian dài. Việc trở thành đối tác của Swiss Life Network cũng sẽ giúp PVI học hỏi được những kinh nghiệm về dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe có lịch sử trên 100 năm cũng như hệ thống các đối tác hàng đầu của Swiss Life để áp dụng tại Việt Nam, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng và toàn dân.

Bảo hiểm PVI hiện là nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu trong các lĩnh vực trọng yếu của thị trường bảo hiểm như Năng lượng, Hàng hải, Tài sản – Kỹ thuật và là đối tác quan trọng của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Trải qua 23 năm thành lập và phát triển, thương hiệu PVI tiếp tục phát triển mạnh và được các tổ chức, khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Hiện nay, Bảo hiểm PVI có hệ thống mạng lưới công ty thành viên phủ khắp toàn quốc, dịch vụ tiện ích đầy đủ, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong tất cả các hoạt động từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, giám định bồi thường.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm PVI gồm các sản phẩm ưu việt, mang lại nhiều quyền lợi và tiện ích cho khách hàng. Bảo hiểm sức khỏe PVI Care cho phép khách hàng thanh toán hồ sơ bồi thường trực tuyến. Hiện Bảo hiểm PVI có hệ thống bảo lãnh viện phí là các bệnh viện, phòng khám hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7. Bảo hiểm PVI được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính ở mức B++ (Tốt).

Q.C

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-doanh-nghiep-c-159/bao-hiem-pvi-tro-thanh-doi-tac-cua-swiss-life-trong-he-thong-toan-cau-pool-network-128223.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY