Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bảo Thy thừa nhận: Gương mặt mộc là điều tự tin nhất trên cơ thể

Bảo Thy khoe gương mặt mộc trắng không tì vết, thừa nhận đó là điểm tự tin nhất cơ thể khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Bảo Thy vừa đăng tải hình ảnh tự tin khoe

Bảo Thy thừa nhận bản thân cảm thấy tự tin nhất

Bài viết của Bảo Thy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. “Xinh lại càng xinh”, “Làn da của chị là bao người mơ ước”, “Da mộc đẹp lắm Thy ơi”, … là những lời khen về nhan sắc của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong muốn được cô chia sẻ các kinh nghiệm chăm sóc tóc và da.

Được biết, sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, ca sĩ Bảo Thy thường xuyên đi du lịch và cho thấy cuộc sống tận hưởng, hạnh phúc bên ông xã. Nhiều người nhận xét rằng, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng, với khuôn mặt tròn trị và làn da mộc hoàn hảo khiến nhiều người phải dành những lời khen ngợi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/bao-thy-thua-nhan-guong-mat-moc-la-dieu-tu-tin-nhat-tren-co-the-6957927.html)

Tin cùng nội dung