Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bảo Thy tuyển bảo mẫu yêu cầu có bề dày kinh nghiệm, từng học điều dưỡng, thêm 8 điều khoản khắt khe, dân mạng choáng: Lương 50 triệu khéo cũng chẳng có ai

Vì khá khó tính nên những yêu cầu Bảo Thy đưa ra cho bảo mẫu cũng khiến dân mạng choáng nặng.

Từ sau khi sinh quý tử, cuộc sống của mẹ bỉm Bảo Thy đã hoàn toàn thay đổi. Cô tạm dừng toàn bộ sự nghiệp để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ, đặc biệt là khi con trai còn rất nhỏ. Hiện tại, con trai nữ ca sĩ đã được khoảng 5 tháng tuổi, lúc này bà mẹ trẻ có nhu cầu tìm một bảo mẫu để ở lại cùng gia đình, chủ yếu là chăm sóc bé.

Nổi tiếng là một bà mẹ cầu toàn và chăm chút kĩ lưỡng cho con trai nên những yêu cầu Bảo Thy đưa ra cũng rất khắt khe và tỉ mỉ, một số điều khoản khiến không ít dân mạng cảm thấy choáng váng vì độ khó.

"Xin chào cả nhà! Thy cần tuyển bảo mẫu chăm bé sẽ ở lại cùng gia đình Thy với mong muốn làm việc lâu dài. Điều kiện ứng tuyển:

- YÊU THƯƠNG BÉ và ĐÃ CÓ BỀ DÀY KINH NGHIỆM (không nhận các case chỉ chăm con, cháu trong gia đình ạ vì Thy cần người chuyên nghiệp 100%).

- Nếu đã từng học và làm việc qua các lớp điều dưỡng, hộ lý khoa NHI thì càng tốt.

- Chăm bé hiện đại, khoa học.

- Đảm bảo sức khỏe tốt. Không say xe và máy bay vì gia đình Thy đi du lịch nhiều.

- Sạch sẽ tuyệt đối.

- Không vướng bận gia đình, tinh thần thoải mái tập trung cho công việc.

- Biết nấu ăn để chuẩn bị nấu ăn dặm cho bé.

Gửi Thông tin bao gồm:

1. Căn cước công dân.

2. Địa chỉ thường trú/ tạm trú tạm vắng

3. Hình ảnh hiện tại.

4. Giới thiệu về bản thân và kinh nghiệm

5. Số điện thoại", Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy và con trai.

Có thể thấy một số yêu cầu như sạch sẽ, biết nấu ăn, đảm bảo sức khỏe hay chăm bé khoa học thì rất nhiều người có thể ứng tuyển, tuy nhiên những điều khoản khắt khe còn lại như không vướng bận gia đình, từng học qua điều dưỡng hay phải làm việc chuyên nghiệp... thì thật sự không dễ để tìm.

Vốn nổi tiếng và giàu có nên việc nữ ca sĩ nghiêm khắc trong việc lựa chọn bảo mẫu cũng là điều dễ hiểu. Người này sẽ sống cùng, chăm bé trực tiếp và gần như tính cách của con có tác động rất lớn từ bảo mẫu nên nữ ca sĩ rất cẩn trọng và nghiêm túc trong việc tìm người. Hơn nữa, với những quy tắc này thì số lương chi trả cũng sẽ rơi vào con số không hề nhỏ.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng để tìm một người chuyên nghiệp như vậy thì quả thực không dễ, họ gợi ý bà mẹ 1 con nên tìm 2 người có riêng các kinh nghiệm rồi cùng nhau chăm sóc hoặc giảm bớt yêu cầu đi, nếu không có lẽ việc tìm người sẽ rất khó khăn. Chưa kể, bảo mẫu còn phải hợp tính cách, giỏi giang, sống hòa hợp với mọi người trong nhà nữa.

Bình luận của cư dân mạng.

Tuy vậy, nói gì thì nói, mọi người đoán chắc cũng sẽ có người phù hợp ứng tuyển mà thôi, tuy nhiên tìm bảo mẫu là việc lâu dài, không phải ngày 1 ngày 2 nên Bảo Thy có lẽ sẽ phải mất kha khá thời gian để tìm kiếm và tuyển chọn rồi ở thử nữa. Mỗi bà mẹ lại có một quyết định và tiêu chí cho riêng mình trong việc chọn bảo mẫu, quan trọng nhất là phải phù hợp và hoàn thành thật tốt công việc của mình.

https://afamily.vn/bao-thy-tuyen-bao-mau-yeu-cau-co-be-day-kinh-nghiem-tung-hoc-dieu-duong-them-8-dieu-khoan-khat-khe-dan-mang-choang-luong-50-trieu-kheo-cung-chang-co-ai-20220322151615971.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bao-thy-tuyen-bao-mau-yeu-cau-co-be-day-kinh-nghiem-tung-hoc-dieu-duong-them-8-dieu-khoan-khat-khe-dan-mang-choang-luong-50-trieu-kheo-cung-chang-co-ai-20220322151615971.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY