Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bật mí bí quyết làm đẹp để sở hữu nụ cười tỏa nắng giúp nàng gây ấn tượng với người ấy

Nụ cười sẽ giúp khuôn mặt mỗi người bừng sáng và dễ dàng chiếm thiện cảm của người đối diện.

Sờhữu một nụ cười tỏa nắng chắc chắnsẽ để lại cảm tìnhvới mọi người hơn.nụ cười cũng chính là "vũ khí" giúp phái đẹp chinh phục người ấy ngay từ lần gặp đầu tiên. để có được nụ cười tươi tắn, chị em cần phải có những bí quyết làm đẹp cơ bản sau đây.

1. Tẩy tế bào ch*t

Tẩy tế bào ch*t cho môi sẽ giúp tránh được tình trạng thâm môi, môi bị xỉn màu và đặc biệt sẽ có một nụ cười tươi tắn, tỏa nắng. cũng giống như da mặt, da môi cũng cần được làm sạch sau chuỗi ngày dùng son, đồ ăn. có vô vàn cách đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu luôn có sẵn trong bếp.

Ảnh minh hoạ.

Bạn hãy dùng đường nâu trộn vớimật ong, đánh đều đểtẩy da ch*t và làmmềm môi. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể dùng son dưỡng thoa lên môi, sau đó dùng chuốt lông màychà nhẹ để tẩy tế bào ch*t.

2. Để môi sáng lên khi cười

Khi cười, môi không bị thâm mà còn tươi sáng chính là điều gây thiện cảm đối với người khác. Đlàm được điều này thì đầu tiên, bạn phải đánh kem che khuyết điểm quanh miệng, sau đó mới thoa son lên môi, nhớđánh thêm highlight để đôi môi thêmcăng mọng.

Các cô gái nên cười cả mắt, đừng sợ bị lố, hở lợi hay hở quá nhiều răng. Lúc này bạn sẽ mìnhkhông chỉ cười bằng miệng mà ánh mắt của bạncũng thể hiện sự tự tin nữa đấy nhé.

3. Nên dùng ống hút để không bị vàng răng

Răng ố vàngtuy không quá nguy hiểm đến sức khỏe nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn mất tự tin nhưngại giao tiếp, ảnh hưởng nhiều đến công việc. Bạn có thể duy trì thói quen lấy cao răng 3 - 6 tháng một lần. Hoặcđể không xảy ra tình trạng răng ố vàng, bạn có thể sử dụng ống hút để uống nước có gas, trà, cà phêvà súc miệng sạch lại với nước , đây cũng là cách để răng không bị vàng.

4. Ngăn dính son ra răng

Muốn để tránh son dính vào răng, cách đơn giản nhất là dùng chính ngón tay của bạn. sạchcho vào miệng (nhớ rửa tay thật kỹ), ngậm ngón tay lại và nhẹ nhàng kéo tay khỏi miệng. Vậy là phần son thừa đã được lấy ra khỏi và bám trên ngón tay.

5. Giữ cho hàm răng luôn trắng sáng

Bạn có thể kết hợp dùng miếng dán trắng răng giúp răng sạch và trắng sáng hơn cùng với việc vệ sinh răng hằng ngày. Sản phẩm này đã quá quen thuộc với chị em nhất là ai có nhu cầu làm đẹp, làm sạch răng rồi.

Sau tất cả việc tập cười thường xuyên sẽ giúp bạn có nụ cười rạng rỡ một cách tự nhiên, đồng thời bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về những góc mặt đẹp của mình. với các tips nhỏ này mong răng bạn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tươi tắn, rạng ngời cả ngày, gây ấn tượng tốtvới người ấy.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/bat-mi-bi-quyet-lam-dep-de-so-huu-nu-cuoi-toa-nang-giup-nang-gay-an-tuong-voi-nguoi-ay-d343336.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bat-mi-bi-quyet-lam-dep-de-so-huu-nu-cuoi-toa-nang-giup-nang-gay-an-tuong-voi-nguoi-ay/20211018051102793)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY