Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bật mí giải pháp siêu hiệu quả đến từ mật ong Nuxe Rêve de Miel cho làn da môi và tay khô bong tróc

Khô da tay và da môi không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt thường ngày của bạn.

Tình trạng này là do bạn đang có thói quen chăm sóc da cơ thể sai cách, quá chú trọng vào chăm dưỡng da mặt mà quên đi làn da cơ thể cũng quan trọng không kém của mình. Vì thế bạn không nên chủ quan mà hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây nên làn da tay và bờ môi khô là gì và phải làm sao để cải thiện tình trạng này?

Đồng thời, hãy cùng khám phá những giải pháp từ nuxe - một thương hiệu mỹ phẩm của pháp vang danh suốt 30 năm qua nhờ những sản phẩm làm đẹp khai mở ra một cuộc sống êm dịu hơn cho phụ nữ, khi mà chẳng những da mặt, da toàn thân, mà đến cả làn da môi và da tay cũng được chăm sóc tỉ mỉ.

Môi mềm căng mọng và một đôi tay mịn màng, có phải bạn đang tìm kiếm những sản phẩm giúp mình đạt được những điều trên?

Vì NUXE được phụ nữ khắp hành tinh yêu mến?

Toàn bộ sản phẩm của NUXE được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính đi kèm công nghệ khoa học hiện đại, ngay cả hương thơm của các sản phẩm này cũng mang khả năng lay động cảm quan mạnh mẽ. NUXE hiện là một trong những thương hiệu đứng đầu trong xu hướng chăm sóc da từ dược mỹ phẩm tại Pháp, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao suốt 30 năm qua.

Sáp dưỡng môi NUXE Rêve de miel – "bảo bối" làm đẹp nên có trong túi xách của phái nữ.

Để chăm sóc làn da cơ thể một cách toàn diện, bạn không thể bỏ qua nuxe huile prodigieuse. nhưng nếu bạn đang lo lắng cho da môi bong tróc và da tay khô sần, xin đừng bỏ qua dòng sản phẩm dưỡng da từ mật ong của nuxe – rêve de miel – với những sản phẩm best seller nhiều năm qua với khả năng làm dịu và phục hồi làn da chuyên sâu từ chúng.

Rêve de Miel – mật ong dịu ngọt cho môi và tay

Mật ong là một thành phần dưỡng da kỳ diệu, có tác dụng nuôi dưỡng, sửa chữa, làm mềm những vùng da đang tổn thương. nuxe đã đưa toàn bộ những ưu điểm vượt trội trên vào dòng sản phẩm chiết xuất từ mật ong rêve de miel, chẳng những giúp dưỡng ẩm mà còn ngăn chặn lão hóa sớm trên da.

Thật không khó để hiểu sáp dưỡng môi Rêve de Miel và Kem dưỡng da tay & móng Rêve de Miel – hai sản phẩm best seller của hãng nhiều năm qua.

Sáp dưỡng môi Rêve de Miel

Sáp dưỡng môi mềm như bơ và tan chảy ngay lập tức khi bạn vừa thoa, để lại lớp finish nhẹ nhàng, thơm dịu và ẩm mượt vừa đủ. 90% thành phần sản phẩm từ thiên nhiên, với sự kết hợp giữa mật ong, dầu thực vật và keo ong. Rất thích hợp sử dụng cho môi khô và môi bị tổn thương nhờ công dụng làm dịu, cung cấp độ ẩm và sửa chữa những thương tổn môi đang phải chịu.

Mẹo cho bạn là hãy thoa một lớp thật mỏng nếu muốn thoa son ở ngoài. Vào ban đêm, bạn có thể dùng một lớp dày như lớp mặt nạ ngủ cho môi.

Kem dưỡng da tay & móng Rêve de Miel

Mang hương thơm quyến rũ và chất kem thì nhẹ nhàng, không nhờn rít, đây xứng đáng là loại kem dưỡng da tay mọi phụ nữ đều ưa chuộng. Ngoài mật ong, sản phẩm còn chứa dầu quý và vitamin E, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da tay khô và tổn thương, đồng thời bảo vệ da tay và móng khỏi lão hóa sớm.

NUXE Rêve de miel Hand and nail cream – tuýp kem dưỡng nhỏ xinh giúp da tay của bạn ngay lập tức mềm mại và đủ ẩm.

Để đạt hiệu quả rõ rệt hơn trong việc chăm sóc da cùng nuxe, đừng quên kết hợp cùng các sản phẩm còn lại của dòng rêve de miel: gel rửa mặt và tắm toàn thân nuxe rêve de miel®: vẫn được cấu thành thành phần từ mật ong cô đặc, sản phẩm bổ sung thêm chiết xuất từ hoa hướng dương , thích hợp sử dụng cho da khô và da nhạy cảm.

Tẩy tế bào ch*t NUXE Rêve de Miel®: với thành phần từ mật ong, tinh thể đường và dầu thực vật quý, đây là một sản phẩm 2 trong 1 giúp tẩy tế bào ch*t và nuôi dưỡng làn da.

Cam kết bảo vệ loài ong của Nuxe

Nuxe lan tỏa sự ngọt ngào đến với môi trường sống bằng các cam kết xã hội của NUXE nhằm thúc đẩy một thế giới tự nhiên hướng đến sự công bằng lâu dài: "Cam kết bảo vệ đàn ong". Đây cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm, ủng hộ và tin dùng dòng sản phẩm Rêve de Miel. Bởi rốt cuộc làm đẹp cho bản thân chẳng còn mấy ý nghĩa nếu môi trường xung quanh ngày một xấu đi bởi sự khai thác và tàn phá quá mức.

Làm bạn cùng NUXE

Rêve de Miel như một giấc mơ làm đẹp ngọt ngào mà NUXE muốn trao tặng đến phụ nữ: trên làn da cơ thể, trên bờ môi dấu yêu và nơi bàn tay xinh đẹp. Với tất cả sự tâm huyết và thành phần làm đẹp thiên nhiên thuần túy, mọi sản phẩm từ NUXE đều chỉn chu và thể hiện cho một giá trị bất biến vượt thời gian.

Bạn có thể mua hàng online tại:

Lazada: https://bit.ly/3yQnT59

Tiki: https://bit.ly/3luDPSA

Công ty TNHH Minthacare

Địa chỉ : Lầu 1, B11 Số 79/4 Đường Hoàng Văn Thái, Khu TTTM Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

https://afamily.vn/bat-mi-giai-phap-sieu-hieu-qua-den-tu-mat-ong-nuxe-reve-de-miel-cho-lan-da-moi-va-tay-kho-bong-troc-20220530214318739.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-mi-giai-phap-sieu-hieu-qua-den-tu-mat-ong-nuxe-reve-de-miel-cho-lan-da-moi-va-tay-kho-bong-troc-20220530214318739.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY