Chuyện lạ hôm nay

Bất ngờ chạm mặt bạn trai “đã Ch?t” trong nhà hàng

(MangYTe) - Nghe ly kì như một thuyết âm mưu trong truyện trinh thám nhưng đây lại là câu chuyện hoàn toàn có thật của cô gái trẻ tên Rachel.

Câu chuyện của cô gái trẻ Rachel quả thực khiến cho nhiều người ngạc nhiên

Mới đây, cô gái trẻ tên Rachel, đến từ Australia, đã chia sẻ câu chuyện trớ trêu của mình trên trang ABC.net.au. Cụ thể thì Rachel mới đây đã vô tình gặp lại người bạn trai “quá cố” trong một nhà hàng.

Trước đây, Rachel đã được thông báo rằng bạn trai cũ đã Ch?t. Nhưng chẳng ngờ vào một ngày tình cờ của vài năm sau, cô lại phát hiện người này vẫn còn sống và đang khoẻ mạnh bình thường, làm việc trong nhà hàng.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Rachel 18 tuổi, sau khi cô gặp gỡ và nhanh chóng hẹn hò với đầu bếp của một quán bar trong thị trấn. Theo những gì Rachel hồi tưởng lại thì anh bạn trai lúc đó “thực sự rất tốt”.

Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu vốn ngọt ngào, lãng mạn của đôi trẻ bất ngờ rẽ sang hướng khác khi anh bạn trai thất nghiệp và phải hỏi vay Rachel mấy trăm bảng để trang trải cuộc sống.

Người bạn trai sau đó có trả lại đôi chút cho Rachel nhưng rồi chỉ vài tháng sau, cả hai chia tay và anh chàng từ chối luôn cả nghĩa vụ trả tiền. Thậm chí, anh ta còn không chịu trả lời tin nhắn của Rachel.

Mọi chuyện càng trở nên kỳ lạ hơn khi bạn bè của chàng trai thông báo với Rachel rằng đồ đạc của cô trong “tổ ấm chung” của cả hai đã dần mất tích, từ đồ gia dụng, cho tới cả cái giường cũng “không cánh mà bay”.

Sau đó, anh bạn trai của Rachel biến mất với lí do “đi cai nghiện tại Queensland”. Tuy nhiên, Rachel chưa kịp có thời gian xác minh rõ ràng thì mẹ của anh này đã nhắn tin “báo tử”.

“Khi nhìn nhận lại thì mọi chuyện nghe thật là ngu ngốc, nhưng tôi không có lý do gì để nghi ngờ cả. Nếu tôi gọi cho bạn và nói với bạn là mẹ tôi Ch?t rồi thì bạn cũng sẽ chẳng đòi tôi đưa giấy chứng tử phải không”.

Trà Xanh

Theo TS

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/chuyen-la/bat-ngo-cham-mat-ban-trai-da-chet-trong-nha-hang-20191030071927570.htm)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY