Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bắt người phụ nữ vào bệnh viện Trung ương Huế để bán cỏ Mỹ

Một phụ nữ 67 tuổi vừa bị lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế phát hiện khi bà này trà trộn vào nhà chờ bệnh nhân để bán cỏ Mỹ, một loại M* t*y.

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, trước đó, khoảng 9 giờ 30 sáng 29.2, trong lúc thực hiện công tác tuần tra, tổ bảo vệ của bệnh viện đã cùng với các đoàn viên thanh niên lực lượng Công an tỉnh phát hiện những dấu hiệu tình nghi của một phụ nữ lớn tuổi ở phòng số 12 khu vực nhà chờ dành cho người nhà bệnh nhân nên đã tiếp cận.

Qua kiểm tra, tổ phát hiện người phụ nữ này đang mang trong người 6 gói cỏ lạ, được khai là cỏ Mỹ. Tiến hành xác minh danh tính, người phụ nữ xuất trình chứng minh thư tên Đỗ Thị Xuân (67 tuổi, trú ở đường Duy Tân, TP.Huế).

Bà Xuân không có người thân đang điều trị ở bệnh viện nhưng lại thuê phòng chờ để ở lại nhằm mục đích bán cỏ Mỹ cho người có nhu cầu sử dụng. Bà ta còn bán cho cả người ở bên ngoài.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Quế Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/xa-hoi-c-94/bat-nguoi-phu-nu-vao-benh-vien-trung-uong-hue-de-ban-co-my-133093.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY