Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bật tung cánh cửa khách sạn, nhìn cảnh tượng hãi hùng đó của chồng, tôi ngã quỵ

Tôi không biêt phải làm sao bây giờ nữa, bắt được tận tay người chồng tôi rất mực tin yêu với người đàn bà khác, mọi thứ như sụp đổ dưới chân tôi...

Tôi và Thái yêu nhau suốt 4 năm đại học, 2 năm ra trường sau đó... Trải qua biết bao khó khăn, cực khổ, cả sự phản đối của gia đình mới đến được với nhau.

Thời gian yêu nhau, Thái là người chu đáo, anh yêu thương, chăm sóc, quan tâm tôi từng li từng tí. Cũng có khi hiểu lầm xích mích, nhất là khi gia đình anh phản đối vì chê tôi nhà xa, chúng tôi cũng gần chia tay nhưng vì quá yêu nhau nên hai đứa đã động viên nhau cố gắng để được bên nhau.

Cho đến khi tôi ra trường, có công việc ổn định, bố mẹ anh mới không ngăn cản nữa. Sau đó một thời gian thì chúng tôi kết hôn.

Cưới nhau về, sau khi sinh con 3 năm thì vợ chồng tôi ra riêng, cuộc sống chung cũng tương đối hòa hợp, bởi lẽ hai chúng tôi hiểu nhau nên cũng không "vỡ mộng" gì nhiều.

Ảnh minh họa

Công việc của chồng tôi ngày càng phát triển, anh phấn đấu lên được chức phó phòng khi còn rất trẻ, thế nhưng lên chức đồng nghĩa với việc chồng đi ngày đi đêm, suốt ngày nhậu nhẹt tiếp khách. thời gian anh dành cho gia đình cũng ít đi. tôi cũng không biết từ bao giờ, anh trở nên thay đổi như vậy.

Rồi tôi phát hiện chồng có bồ khi con gái lên 7 tuổi, tôi đau lòng vô cùng, nghĩ đủ lời can ngăn nhưng anh không thay đổi.

Chồng tôi đi công tác liên miên, tôi biết đằng sau những lần đi công tác ấy thật chẳng đơn thuần như thế.

Ngày nhận được điện thoại, cô bạn thân gọi bảo nhìn thấy anh vào khách sạn với một người phụ nữ, tôi không tin nổi vào tai mình. Vô thức chạy xe đến, cô bạn đang chờ ở ngoài.

Đứng trước cửa phòng mà chân tôi muốn quỵ xuống. cô bạn đạp cửa, một lát có người ra mở. tôi xộc vào, thấy cảnh chồng đang nằm trên giường, chỉ quấn có mỗi chiếc khăn. thấy tôi anh thoảng thốt đứng bật dậy, lúc ấy tôi điếng người, đứng không vững nữa. ả đàn bà kia trước khi rời đi còn nhếch mép cười nhạt. còn gì nhục nhã, đau khổ hơn việc một người vợ không giữ nổi chồng mình.

Suốt nhiều ngày sau đó, tôi chỉ có khóc, có những đêm nằm không ngủ nổi, càng nghĩ càng thấy đau lòng. Giờ tôi không biết nên tiếp tục sống như nào nữa...

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/bat-tung-canh-cua-khach-san-nhin-canh-tuong-hai-hung-do-cua-chong-toi-nga-quy-search/?id=122461

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bat-tung-canh-cua-khach-san-nhin-canh-tuong-hai-hung-do-cua-chong-toi-nga-quy/20220830030909719)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY