Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Bẻ D**ng v*t để “tự sướng”, một thanh niên nhập viện

Một thanh niên đã phải nhờ bạn chở vào bệnh viện do “cậu nhỏ” sưng to. Người này khai với bác sĩ rằng do cậu ta bẻ dương vật để tự sướng
Ngày 12-5, Bệnh viện Chợ Rẫy đã làm thủ tục cho anh N.T.T. (SN 1990, ngụ quận 3) xuất viện và về nhà tiếp tục điều trị bằng Thu*c.

Trước đó, trưa ngày 10-5, anh T. được một người bạn chở đến bệnh viện trong tình trạng “cậu nhỏ” sưng to, tím và đau đớn. Anh T. khai với bác sĩ là tự bẻ dương vật để "tự sướng", sau đó nghe tiếng “cụp” và “súng” bắt đầu sưng to nên tức tốc đến bệnh viện.

Bác sĩ xác định T. bị vỡ thể hang nên đã tiến hành phẫu thuật lấy máu cục, khâu vỏ bao thể hang.

Theo bác sĩ Dương Quang Vũ – Khoa Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy - các trường hợp gãy dương vật thường do quan hệ tư thế độc lạ, thanh niên tự bẻ… Nếu bị gãy D**ng v*t mà không nhập viện mổ lấy máu tụ thì chỗ gãy sẽ có sẹo và làm cong dương vật, ảnh hưởng đến vấn đề cương dương.

Tin-ảnh: Hạnh Duyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-be-duong-vat-de-tu-suong-mot-thanh-nien-nhap-vien-12724.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY