Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bé gái 10 tuổi bất ngờ T* vong sau khi mổ viêm ruột thừa

Một bé gái 10 tuổi ở Đắk Lắk bị đau bụng được gia đình đưa đến Trung tâm Y tế huyện Krông Pắk khám, bác sỹ đã chẩn đoán bị viêm ruột thừa. Sau khi mổ bé bị hôn mê và T* vong.

Sáng nay (23/6), thông tin từ ông bùi khắc hùng, giám đốc trung tâm y tế huyện krông pắk cho biết, sau một thời gian dài điều trị cháu bé nguyễn hà thảo n. (10 tuổi, ngụ huyện krông pắk) đã không qua khỏi sau khi mổ viêm ruột thừa tại bệnh viện huyện này.

Cháu N. đã T* vong sau gần 2 tháng hôn mê

Trước đó vào tối 4/5, sau khi nghe con gái kêu đau bụng anh Nguyễn Minh Dương cùng vợ đưa cháu N. tới Trung tâm Y tế huyện Krông Pắk thăm khám.

Tại đây bác sĩ chẩn đoán cháu bị viêm ruột thừa và phải nhập viện để mổ. kết thúc ca mổ, cháu n. bị hôn mê sâu và được chuyển lên bệnh viện đa khoa vùng tây nguyên.

Đến trưa 7/5, gia đình anh Dương đã chuyển con xuống Bệnh viện Nhi Đồng 2 - TP HCM nhưng sức khỏe không tiến triển.

Cách đây 3 ngày gia đình đã đưa cháu N. về nhà điều trị và cháu đã mất vào khoảng 3 giờ sáng nay (23/6).

Theo ông Hùng trong những ngày qua phía Bệnh viện thường xuyên cho người tới gia đình thăm hỏi động viên, hỗ trợ điều trị tại nhà cho cháu

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/suc-khoe/be-gai-10-tuoi-bat-ngo-tu-vong-sau-khi-mo-viem-ruot-thua-413899.html)

Chủ đề liên quan:

đắk lắk hôn mê ruột thừa tử vong

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY