Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bé trai 5 tuổi Tu vong trong tư thế trói 2 tay: Cháu bé không có dấu hiệu bị đánh đập, hành hạ?

(MangYTe) - Theo cơ quan chức năng, qua khám nghiệm ban đầu, trên thi thể cháu H.T.V.Đ. (5 tuổi, ở Nghệ An) không có vết thương, không có dấu hiệu bị đánh đập, hành hạ.

Sáng ngày 10-6, một lãnh đạo công an tỉnh nghệ an cho biết qua báo cáo của các đơn vị có mặt trực tiếp tại hiện trường, cháu h.t.v.đ. (5 tuổi, ở xã quỳnh tam, huyện quỳnh lưu, nghệ an) Tu vong nhưng trên người không có vết thương nào, không có dấu hiệu của việc bị đánh đập hay hành hạ. "nguyên nhân dẫn đến cái ch*t của cháu bé đang được chúng tôi tiếp tục điều tra làm rõ, khi có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho báo chí"- lãnh đạo trên cho hay.

Ngoài ra, theo thông tin từ một cán bộ công an có mặt tại hiện trường, khi phát hiện cháu bé Tu vong cạnh một khe nước, 2 tay bị trói, miệng bịt kín.

Khu vực phát hiện thi thể cháu Đ.

được biết, trong sáng ngày 10-6, các cơ quan chức năng liên quan đang tiếp tục phong tỏa, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái ch*t của cháu đ. tới trưa cùng ngày, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Liên quan đến sự việc trên, hiện cơ quan công an đang tạm giữ Đ.Ng.H., là học sinh 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4. Tại cơ quan công an, H. thừa nhận việc bắt cóc dẫn đến cái ch*t của cháu Đ. là do em này thực hiện theo trò chơi games.

Công an cũng đã mời một học sinh khác, là bạn học của nghi phạm H., lên làm việc.

Trước đó, như báo người lao động đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ ngày 7-6, cháu h.t.v.đ. (5 tuổi, con trai anh h.v.t., trú ở xã quỳnh tam, huyện quỳnh lưu) có xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh t. đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. nhận được tin báo cháu bé mất tích, chính quyền, cơ quan công an đã tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến chiều ngày 9-6, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể cháu bé ở gần một căn nhà bỏ hoang trong khu rừng, thuộc địa phận huyện yên thành, nghệ an, cách nhà khoảng 10 km. tại hiện trường, theo thông tin ban đầu, cháu bé Tu vong trong tư thế bị trói 2 tay.

Gia đình tổ chức tang lễ cho bé Đ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin-ảnh: Đức Ngọc

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/be-trai-5-tuoi-tu-vong-bi-troi-2-tay-cong-an-moi-them-ban-hoc-nghi-pham-toi-lam-viec-20200610133442.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY