Cơ Xương Khớp hôm nay

Là một phân ngành y khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa và khắc phục những tổn thương và rối loạn bệnh lý hệ vận động cơ, xương, khớp. Khoa Cơ Xương Khớp thông thường được phân biệt thành 2 chuyên khoa nhỏ: Nội Cơ Xương Khớp và Ngoại Cơ Xương Khớp.

Bệnh viêm khớp dạng thấp chữa ở đâu, bệnh viện nào tốt?

Hiện có khá nhiều người bệnh đặt ra thắc mắc viêm khớp dạng thấp chữa ở đâu đáng tin cậy. Phần lớn, người bệnh thường tìm đến các bệnh viện lớn.

viêm khớp dạng thấp là một bệnh viêm mãn tính khiến người bệnh phải đối diện nhiều với tình trạng đau nhức xương khớp, sưng tấy, cứng cơ. nghiêm trọng hơn, việc phát hiện bệnh và chữa bệnh chậm trễ có thể khiến người bệnh đứng trước biến chứng nguy hiểm. trong khuôn khổ bài viết này, trang thuocdantoc.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp uy tín ở hà nội và thành phố hồ chí minh được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Tại sao nên khám và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp?

Trong các bệnh xương khớp thì bệnh viêm khớp dạng thấp là căn bệnh điển hình và có nhiều khả năng gây ra những biến chứng nguy hiểm. những biến chứng đó không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn tác động không hề nhỏ đến khả năng vận động và độ linh hoạt của xương khớp.

Bệnh xương khớp nói chung và bệnh viêm khớp dạng thấp nói riêng thường không có phương pháp điều trị dứt điểm, chủ yếu là những biện pháp giúp kiểm soát những cơn đau và ngăn chặn tình trạng tàn phế hay mất khả năng vận động trong tương lai. lý do chính là bởi viêm khớp dạng thấp và bệnh tự miễn, đồng nghĩa với việc cơ thể tự sinh ra những chất chống lại các khớp của mình. do đó, việc điều trị là rất khó khăn.

Để phòng tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp dạng thấp, người bệnh nên chủ động thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. tốt nhất là nên khám ngay khi xuất hiện những triệu chứng bất thường ở hệ xương khớp như: cứng khớp, sưng khớp, thường xuyên đau nhức khi về đêm hoặc trở trời. bên cạnh đó, người bệnh cũng nên kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đúng cách để duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh.

Tổng hợp địa chỉ khám chữa viêm khớp dạng thấp uy tín

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm đến một đơn vị y tế khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp. tuy nhiên, không phải đơn vị y tế nào cũng đáp ứng đúng nhu cầu khám chữa bệnh của bạn. việc lựa chọn địa chỉ thăm khám cũng đóng vai trò không hề nhỏ đến kết quả điều trị bệnh. một đơn vị y tế uy tín sẽ giúp cho bệnh tình được khôi phục nhanh chóng. tốt hơn hết, bạn nên tìm đến địa chỉ khám chữa bệnh đảm bảo các yếu tố sau:

    Đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ được đào tạo bài bản về cả mặt chuyên môn và tay nghề. Luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu để chữa bệnh;

Theo nhiều đợt sàng đây, dưới đây là 10 địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp đáng tin cậy, được nhiều người dân tin tưởng và tìm đến tại hà nội và thành phố hồ chí minh. người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn đơn vị thăm khám phù hợp với tình trạng sức khỏe, vị trí địa lý và tài chính cá nhân.

Địa chỉ khám chữa viêm khớp dạng thấp đáng tin cậy ở Hà Nội

Những địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp đáng tin cậy ở hà nội mà người bệnh có thể tìm đến để khám và chữa bệnh:

1. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ Xương khớp

    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Đình, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: (024) 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 12h00 vafv 13h30 – 18h00 (thứ hai đến thứ bảy hàng tuần)

Bệnh viện bạch mai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại khu vực phía bắc nước ta được đông đảo người dân tìm đến. một trong những thế mạnh của bệnh viện không thể không kể đến là lĩnh vực xương khớp với chuyên khoa cơ xương khớp. và đây cũng chính là chuyên khoa tiếp nhận bệnh nhân chẩn đoán và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp.

Khoa cơ xương khớp của bệnh viện bạch mai là một đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp, là nòng cốt trong các hoạt động của hội loãng xương hà nội, hội thấp khớp học việt nam. nơi đây đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh khác nhau. vì lẽ đó mà đơn vị được nhiều bệnh nhân gửi gắm sức khỏe.

Khoa không chỉ thường xuyên mở các lớp kỹ năng nâng cao tay nghề chuyên môn cho bác sĩ, kỹ thuật viên mà còn đề cử nhiều chuyên gia sang nước ngoài để tu học ngắn hạn các phương pháp điều trị bệnh hiện đại và tiên tiến nhất. Không những vậy, khoa còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết bổ trợ cho việc điều trị được chuẩn xác.

2. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn – Khoa Phẫu thuật tạo hình

    Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, phường Điện Bàn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: (024) 3823 3075 – (024) 3823 3073
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 17h00 (thứ hai đến thứ sáu)

Khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện đa khoa xanh pôn là đơn vị y tế có tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp và các trường hợp bệnh khác liên quan đến hệ xương khớp như: thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, đau khớp ngón chi,… song song, đơn vị còn triển khai nhiều phương pháp điều trị chấn thương chỉnh hình, vật lý triệu liệu, vi phẫu,…

Bên cạnh đó, người bệnh sẽ an tâm khi lựa chọn nơi đây để điều trị bệnh. Bởi người trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh là những chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm nhiều năm làm nghề,… Đặc biệt hơn, họ luôn xem người bệnh như người nhà để điều trị bệnh.

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Khoa Phẫu thuật khớp

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 069 555 283 – 069 572 400
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 17h30 (thứ hai đến thứ bảy hàng tuần)

Bệnh viện trung ương quân đội 108 là bệnh viện tuyến cuối của ngành quân y cũng chính là bệnh viện hạng đặc biệt của nước ra. từ những khoảng thời gian đầu thăm khám và điều trị bệnh, đơn vị chủ yếu khám cho quan chức nhà nước, bộ đội,… nhưng trong những năm gần đây, do nhu cầu khám chữa bệnh ngày một tăng cao nên bệnh viện đã có chính sách điều trị bệnh cho người dân thuộc các trường hợp khám, cấp cứu, chuyển tuyến,…

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện trung ương quân đội 108 đã và đang triển khai nhiều gói khám chữa bệnh chất lượng, trong đó có cả chuyên khoa cơ xương khớp. chất lượng khám chữa bệnh và trình độ chuyên môn của bác sĩ, chuyên gia là những yếu tố nhận được khá nhiều sự hài lòng của bệnh nhân. đặc biệt hơn, đơn vị còn có những mức giá điều trị phù hợp, nhất là các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Vì những ưu điểm đã được điểm qua, các đối tượng mắc bệnh viêm khớp dạng thấp có thể tìm đến bệnh viện để khám và chữa bệnh.

4. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Phục hồi chức năng

    Địa chỉ: Số 16 – 18 Phủ Doãn, phường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: (024) 3825 3531 – (024) 3824 8308
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h00 (thứ hai đến thứ sáu)

Nếu vẫn còn loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp thì bệnh viện hữu nghị việt đức là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm. đây là một trong những bệnh viện uy tín với chuyên sâu hàng đầu về xương khớp. mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng trăm các trường hợp thăm khám, điều trị và cấp cứu các bệnh về xương khớp từ nặng đến nhẹ khác nhau.

Ưu điểm lớn nhất của bệnh viện là tiếp nhận của trường hợp khám chữa bệnh nội cơ khớp và ngoại cơ xương khớp (phẫu thuật xương khớp). cùng với đó là gói điều trị bệnh chất lượng đi đôi với chi phí phù hợp. tuy chi phí ở đâu khá đắt so với mặt bằng chung nhưng số tiền mà người bệnh bỏ qua sẽ đáng “đồng tiền bát gạo”.

Số lượng bệnh nhân ra vào bệnh viện mỗi ngày rất đông. tình trạng chờ đợi lâu đến lượt khám là điều không thể tránh khỏi. tốt nhất, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo đường dây nóng hoặc đặt lịch hẹn khám chuyên gia.

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Khoa Cơ Xương Khớp

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: (024) 3574 7788 – 0982 873 112
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); thứ bảy (từ 6h30 – 12h00) và chủ nhật (từ 7h30 – 12h00)

Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp khác ở hà nội mà bạn cũng không nên bỏ qua – bệnh viện đại học y hà nội. đây là đơn vị y tế hội tự đông đảo chuyên gia y tế hàng đầu, các bác sĩ giỏi từ trường đại học y hà nội cùng với các chuyên gia cơ xương khớp đến từ các bệnh viện khác. họ không chỉ tự trau dồi kinh nghiệm từ đồng nghiệp mà còn có khoảng thời gian tu hành ở nước ngoài để học hỏi thêm những phương pháp điều trị hiện đại.

Khi thăm khám bệnh viêm khớp dạng thấp tại đây, bệnh nhân sẽ được đội thăm khám với quy trình ngắn gọn, tránh lòng vòng nhưng vẫn đảm bảo kết quả chẩn đoán bệnh. dựa vào những kết quả của các xét nghiệm dịch khớp, nội soi khớp,… bác sĩ chuyên khoa sẽ đề ra những phác đồ điều trị tích cực. cùng với đó là một số lời khuyên hữu ích giúp hỗ trợ cho việc điều trị được nhanh chóng.

Địa chỉ khám chữa viêm khớp dạng thấp uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh

Cũng như hà nội, trên địa bàn thành phố hồ chí minh cũng có không ít các bệnh viện, trung tâm và phòng khám hoạt động với quy mô lớn nhỏ khác nhau có tiếp nhận các trường hợp bị viêm khớp dạng thấp. nếu bạn vẫn không thể xác định nơi địa chỉ nào khám chữa bệnh uy tín thì có thể tham khảo các bệnh viện trực thuộc thành phố được chia sẻ dưới đây:

1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3923 5791 – (028) 3923 5821 – (028) 3923 7007
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 20h00 (thứ hai đến thứ sáu) và từ 7h00 – 12h00 (thứ bảy và chủ nhật)

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tp hcm là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh liên quan đến xương khớp nói chung và bệnh viêm khớp dạng thấp đáng tin cậy mà người bệnh không nên bỏ qua. đây là bệnh viện chuyên khoa hạng i với lĩnh vực chính có liên quan đến chấn thương chỉnh hình ở khu vực phía nam.

Từ những ngày đầu thành lập và đi vào hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều trường hợp nặng nhẹ khác nhau. vì lẽ đó là tiếng tăm của bệnh viện ngày một vang xa. trong đó không thể không nhắc đến công lao của đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, kỹ thuật viên và đội ngũ nhân viên y tế luôn hết mình trong công việc.

Ngoài việc tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp, bệnh viện chấn thương chỉnh hình tp hcm còn tiếp nhận nhiều trường hợp khác như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa bệnh, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng các chi,… mỗi trường hợp cụ thể sẽ được bác sĩ am hiểu sâu trực tiếp thăm khám.

2. Bệnh viện Nhân dân 115 – Khoa Cơ Xương khớp

    Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 11h30 và 13h00 – 16h00); thứ bảy (từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); chủ nhật (từ 7h00 – 12h00)

Bệnh viện nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng i dưới sự quản lý của sở y tế thành phố hồ chí minh. đây là một bệnh viện tương đối lớn, quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. không những vậy, đơn vị còn trang thị những thiết bị y tế và hệ thống máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Khoa cơ xương khớp trực thuộc bệnh viện nhân dân 115 là chuyên khoa chính tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh xương khớp nói chung và bệnh viêm khớp dạng thấp nói riêng. chuyên khoa luôn được bệnh viện đầu tư tốt về mặt hệ thống máy móc và các trang thiết bị y tế cần thiết. có thể kể đến như: máy chụp x – quang, máy chụp mri, phòng chụp ct, cắt lớp, máy đo mật độ xương dsa, máy hiển vi dùng trong soi dịch khớp,…

Với sự hỗ trợ từ nhiều máy móc và thiết bị y tế khác nhau, việc xét nghiệm, chẩn đoán bệnh được chính xác. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đặc biệt hơn, mức khám chữa bệnh ở đây tương đối rẻ nếu xét trên mặt bằng chung. Chính vì lẽ đó mà nhiều bệnh nhân đã tìm đến để điều trị bệnh.

3. Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Cơ xương khớp

    Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3855 4137
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 11h00 và 13h00 – 16h00) và thứ bảy (từ 7h00 – 11h00)

Khoa cơ xương khớp của bệnh viện chợ rẫy là gợi ý hoàn hảo cho các đối tượng đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp. và đây cũng chính là chuyên khoa được thành lập từ khá sớm với bề dày kinh nghiệm lâu đâu. nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong nghề, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành sứ mệnh của bản thân.

Ngoài việc chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, khoa còn được bệnh viện trang bị và đầu tư nhiều hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết để thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng với kết quả chính xác nhất. dựa vào kết quả của thủ thuật xét nghiệm, nội soi khớp, siêu âm khớp, chụp hình x – quang để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Là đơn vị khám chữa bệnh uy tín nên bệnh viện chợ rẫy mỗi ngày tiếp nhận hàng ngàn trường hợp khám chữa bệnh khác nhau. do đó, không thể tránh khỏi tình trạng chờ đợi lâu. tốt nhất bạn nên chủ động sắp xếp thời gian thăm khám càng sớm càng tốt để được thăm khám trong ngày.

4. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa Cơ xương khớp

    Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 1)
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 16h30) và thứ bảy (từ 8h00 – 12h00)

Khi nhắc đến bệnh viện khám chữa bệnh uy tín ở sài gòn thì không thể không nhắc đến bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh. đây là bệnh viện tuyến trung ương được bộ y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng. 

Một trong những thế mạnh của bệnh viện là khoa cơ xương khớp hay khoa nội cơ xương khớp. khoa luôn có những gói dịch vụ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng cùng với những mức giá phù hợp. đang công tác tại khoa là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm làm nghề. cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình của đội ngũ nhân viên y tế làm việc với tác phong chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, bệnh viện còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và một số thiết bị y tế khác. sự đầu tư đó nhằm hướng đến với mục đích điều trị bệnh nhanh chóng được thuyên giảm.

Với những ưu điểm đã được điểm qua, đối tượng mắc bệnh viêm khớp dạng thấp không nên bỏ qua gợi ý này. bên cạnh đó, bệnh viện còn tiếp nhận khám và điều trị các bệnh xương khớp khác như: thoát vị đĩa đệm, loãng xương, viêm cột sống, hội chứng ống cổ tay,…

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương – Khoa Xương khớp

    Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3923 4332 – (028) 3923 8096
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h30 – 16h00) và thứ bảy (từ 7h00 – 15h00)

Bệnh viện nguyễn tri phương là bệnh viện đa khoa hạng i thuộc quản lý của sở y tế thành phố. với lịch sự phát triển lâu đời cùng với kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn, bệnh viện luôn được lòng của người dân địa phương và các tỉnh thành lân cận. đặc biệt, khoa xương khớp là một trong những thế mạnh của bệnh viện nên được đông đảo người bệnh tìm đến.

Khi thăm khám bệnh tại đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, các chuyên gia giỏi trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh. Dựa vào chẩn đoán sẽ đưa ra những phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Không những vậy, người bệnh còn nhận được nhiều lời khuyên và sự động viên từ bác sĩ để biết những cách chăm sóc sức khỏe giúp bệnh tình khôi phục nhanh chóng.

Không những vậy, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch với người bệnh hay những khoản phát sinh nếu có. Việc công khai nhằm giúp người bệnh có sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc điều trị bệnh.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc và cả người bệnh các địa chỉ khám chữa bệnh viêm khớp dạng thấp đáng tin cậy ở hà nội và thành phố hồ chí minh. hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng sức khỏe, vị trí địa lý cũng như vị trí địa lý. để biết chính xác dịch vụ khám chữa bệnh hay những thông tin khác, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị y tế để được hỗ trợ.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc quan tâm:

    Tiêu chuẩn chẩn đoán và phác đồ điều trị viêm khớp dạng thấp mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/viem-khop-dang-thap-chua-o-dau)

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Theo y học cổ truyền, nam ngưu tất có vị đắng, chua, tính mát, có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt được sử dụng để chữa viêm khớp
  • Viêm não là tình trạng viêm của nhu mô não. Nó thường được gây ra do nhiễm siêu vi (virus)
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Viêm khớp dạng thấp là một tình trạng viêm mãn tính thường ảnh hưởng đến các khớp nhỏ ở bàn tay và bàn chân. Không giống như các tổn thương có tính hao mòn trong thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp ảnh hưởng đến lớp lót trong của bao khớp, gây ra sưng đau, cuối cùng có thể dẫn đến mòn xương và biến dạng khớp.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY