Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện bán bao lì xì gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân

Với giá khởi điểm 20.000 đồng cho một tập 10 bao mẫu mã khác nhau, tất cả số tiền lãi từ việc bán bao lì xì sẽ được Bệnh viện quận Thủ Đức dùng để tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”.
Những mẫu bao lì xì được bán ra sẽ góp phần giúp đỡ người bệnh.

Dự kiến trao 500 phần quà cho bệnh nhân nội trú có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm tại Bệnh viện dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý (2020).

TS.BS Nguyễn Minh Quân – Giám đốc bệnh viện quận Thủ Đức chia sẻ: 10 mẫu bao lì xì do Bệnh viện bán ra đợt này đều là mẫu vẽ tay độc quyền, dựa trên ý tưởng lấy những nét đẹp Tết văn hóa cổ truyền của người Việt. Dự kiến số tiền thu được sau chương trình sẽ được sử dụng để tổ chức tặng 500 phần quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

100.000 bao lì xì với 10 mẫu khác nhau, có điểm chung là màu sắc rực rỡ và những hình ảnh thân thuộc của Tết cổ truyền 3 miền được thiết kế cách điệu. Giá khởi điểm của một tệp gồm 10 phong bao lì xì là 20,000 đồng. Người mua có thể trả giá cao hơn để ủng hộ cho quỹ.

Các phong bao lì xì này được mở bán từ ngày 17/12/2019 đến hết ngày 22/1/2020 (tức ngày 27 tháng 12 âm lịch). Chương trình trao quà cho bệnh nhân sẽ được diễn ra vào ngày 21/01/2020.

Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vn/benh-vien-ban-bao-li-xi-gay-quy-tu-thien-cho-benh-nhan-post326234.info)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY