Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Quốc tế City tiếp tục ngưng tiếp nhận bệnh nhân đến ngày 3/8 sau khi điều trị cho người nước ngoài nhiễm COVID-19

(Tổ Quốc) - Theo thông báo mới nhất ngày 31/7, Bệnh viện Quốc tế City (CIH, TP.HCM) cho biết tiếp tục ngưng nhận bệnh đến ngày 3/8 để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đại diện bệnh viện (BV) vào sáng ngày 30/7, PGS Tăng Chí Thượng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đã có buổi làm việc với BV để triển khai và chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid 19.

Để bảo đảm sức khỏe cho người dân cũng như nhân viên BV, nơi này tiếp tục tạm ngưng tiếp nhận khám và điều trị cho bệnh nhân đến ngày 3/8/2020.

Như đã thông tin, vào ngày 29/7 BV CIH cho biết do tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nơi đây xin tạm ngừng tiếp nhận bệnh trong 3 ngày, từ ngày 29/7-31/7 cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian này, BV không cho phép đón khách thăm bệnh, nhà thầu... BV gửi lời xin lỗi về sự bất tiện trên.

Trước đó, BV này có tiếp nhận trường hợp người nước ngoài (SN 1963, quốc tịch Mỹ) đang theo dõi lao phổi, viêm phổi, tràn khí màng phổi.

Cách đây 1 tháng, bệnh nhân có điều trị tại BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng và chuyển qua BV Đà Nẵng. Suốt thời gian đó bệnh nhân sốt âm ỉ, liên tục kéo dài ho đàm, điều trị không giảm.

Sau đó, bệnh nhân về TP.HCM điều trị và được Bộ Y tế công bố nhiễm COVID-19, là bệnh nhân số 449.

Vợ bệnh nhân trên cũng được xác định là bệnh nhân 450.

Hoàng Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/benh-vien-quoc-te-city-tiep-tuc-ngung-tiep-nhan-benh-nhan-den-ngay-3-8-sau-khi-dieu-tri-cho-nguoi-nuoc-ngoai-nhiem-covid-19-22202031713274132.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY