Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Quốc tế Mỹ hợp tác với hệ thống y tế Mỹ Johns Hopkins

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) của Việt Nam cùng Johns Hopkins Medicine International (JHMI) đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp nhiều năm qua.

Hệ thống y tế johns hopkins medicine mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu thông qua hệ thống chăm sóc sức khoẻ jhmi. với sứ mệnh hướng đến cải thiện sức khỏe của cộng đồng, jhmi thiết lập tiêu chuẩn trong giáo dục y tế, nghiên cứu và chăm sóc bệnh nhân, hợp tác với các tổ chức y tế trên thế giới...tại châu á, johns hopkins medicine international đã tạo dựng được nhiều mối quan hệ hợp tác trong suốt hai thập kỷ qua, trong đó bệnh viện quốc tế mỹ là đại diện đến từ việt nam.

Các lĩnh vực ký kết hợp tác

Bệnh viện quốc tế mỹ là một trong những bệnh viện đầu tiên tại việt nam ký kết thỏa thuận hợp tác với johns hopkins medicine international vào năm 2018. aih cùng jhmi góp phần nâng cao các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe tại việt nam. cụ thể, trong những năm qua, hệ thống y tế của mỹ đã hỗ trợ, tư vấn cho aih trong gồm 5 lĩnh vực chính gồm: chăm sóc lâm sàng, nâng cao chất lượng và an toàn bệnh nhân, kiểm soát nhiễm khuẩn, giới thiệu chuyển viện đến bệnh viện, hệ thống y tế johns hopkins.

Các đại diện jhmi - aih ký kết hợp đồng hợp tác tại trụ sở chính của johns hopkins, mỹ vào tháng 7/2018.

Đại diện bệnh viện quốc tế mỹ cho biết, với sự tư vấn của jhmi việc điều trị tại aih có được sự phối hợp của nhiều chuyên khoa, mang lại hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. johns hopkins medicine international (jhmi) đã tổ chức các chương trình tập huấn trực truyến nhằm đào tạo liên tục và chuyển giao các hướng dẫn thực hành y khoa cho các bệnh lý thường gặp trong thời gian dịch bệnh diễn ra. từ đó, aih ứng dụng vào các hoạt động thăm khám lâm sàng, các gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát của bệnh viện.

Cơ sở vật chất của aih nhằm cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với nhiều chuyên khoa.

Hướng đến tiêu chuẩn y tế chất lượng

Tháng 6/2022, đoàn nhân sự của JHMI có buổi gặp gỡ, trao đổi với các cấp lãnh đạo AIH; khảo sát và thẩm định các hoạt động chuyên sâu liên quan đến vận hành. Mục tiêu là hai đơn vị cùng nhau cải tiến chất lượng dịch vụ y tế, tư vấn, hỗ trợ và đóng góp ý kiến chuyên môn cho lộ trình hướng đến đạt tiêu chuẩn JCI vào tháng 11/2022 của AIH.

Tiêu chuẩn jci của mỹ được áp dụng cho tất cả các hệ thống bệnh viện ngoài nước mỹ vì sự an toàn bệnh nhân trong quá trình chăm sóc y tế. đại diện aih chia sẻ thêm, với định hướng chất lượng đạt chuẩn jci, aih nỗ lực hoàn thiện và chuẩn hóa các quy trình hoạt động nhằm đảm bảo tối đa cho khách hàng, hạn chế rủi ro, sai sót trong quá trình khám và điều trị, mang đến chất lượng chăm sóc y tế cao cấp. những tiêu chí jci được aih vận dụng và thể hiện trong từng hoạt động nhằm đảm bảo kết quả điều trị.

Johns Hopkins Medicine (JHMI) là một trong những hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ, có trụ sở đặt tại Baltimore, Maryland, thành lập từ năm 1889. Với sự hợp tác với hệ thống y tế này, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) sẽ liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Ngọc An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-quoc-te-my-hop-tac-voi-he-thong-y-te-my-johns-hopkins-4510371.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY