Tình yêu và giới tính hôm nay

Bị cả gia đình từ mặt, cô gái xinh đẹp vẫn quyết cưới bằng được chàng trai tàn tật, 10 năm sau nhận giải độc đắc khiến nhiều người vỡ òa

Bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát được làm mẹ. Nhưng vì tình yêu, tình thương với chồng nên mình chấp nhận kìm nén nỗi khao khát ấy, mình hoàn toàn chấp nhận.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong ước được một lần mặc áo cô dâu, sánh bước cùng người thương vào hôn trường, mơ một lần được hoàn thành thiên chức làm mẹ, ấy thế nhưng với cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy sự hi sinh và nghị lực sống như Trần Thị Nga (1990, Ninh Bình) thì chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu thương là đủ.

Chuyện tình của cô gái xinh đẹp và anh chàng kém may mắn

Câu chuyện tình đẹp như cổ tích của Nga và anh Vũ Văn Khải (1982) đã bước sang năm thứ 10. Ngồi kể lại hành trình ở bên nhau, cả hai vẫn không thể ngừng xúc động vì đã trải qua bao lời cấm cản, phê phán của xã hội, gia đình cùng những rào cản tưởng chừng như không thể vượt qua nổi.

Chị Nga là một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Anh Khải kể, vào năm 2003 anh vào miền Nam để ôn thi đại học. Trong một lần tham gia xây dựng giúp người họ hàng, anh bất ngờ bị ngã giàn giáo, bị gãy dập 3 đốt cột sống, đứt 2/3 tủy. T*i n*n đã khiến anh Khải mất hoàn toàn cảm giác từ phần ngực trở xuống và phải ngồi xe lăn suốt đời. Cũng từ đó, anh Khải đã từ bỏ ước mơ trở thành một kỹ sư xây dựng, chẳng còn dám nghĩ đến hạnh phúc lứa đôi cho riêng mình. Nhưng rồi duyên phận đã đưa chị Nga đến bên cạnh anh.

Anh chị quen nhau vào năm 2007, khi đó chị Nga đang học lớp 12. Chị Nga kể: "Khi mình gặp anh Khải thì anh đã bị T*i n*n cách đó 3 năm. Thấy anh luôn sống lạc quan, có nghị lực hơn bất cứ ai khác nên mình rất xúc động và cảm phục".

Họ luôn bên nhau trong 10 năm qua.

Dù không thể tự đi lại, nhưng chính anh Khải là người luôn ở bên che chở, lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia mọi tâm sự của chị Nga khi chị gục ngã vì sự ra đi của mẹ.

Tình cảm của họ cứ thế đâm chồi nảy lộc từ lúc nào không hay, thế nhưng nó lại không nhận được sự chấp nhận từ xã hội và gia đình. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi một cô gái xinh đẹp, trẻ trung lại có thể chấp nhận ở bên một người đàn ông không có sức khỏe. Người phản đối gay gắt chuyện tình này chất chính là bố Nga. Thậm chí không ít lần, ông còn tìm gặp gia đình anh Khải để mong chia cắt mối quan hệ.

"Trong suốt thời gian đó, lúc nào mình cũng lo sợ rằng chồng vì chịu quá nhiều tổn thương mà sẽ rời xa mình hoặc anh ấy lo lắng sẽ làm mình khổ mà bỏ đi", Nga tâm sự.

Dù vậy, trải qua 10 năm tình cảm, Nga vẫn luôn xác định anh Khải chính là người đàn ông sẽ đi suốt cuộc đời với mình, sẽ là người duy nhất mình có thể yêu và ở bên cạnh. Tháng 12/2019, mặc sự cấm cản của bố, Nga vẫn quyết định đăng ký kết hôn với chồng. Chính thức trở thành vợ mà chưa một lần được mặc chiếc váy cô dâu, thậm chí chấp nhận sự từ bỏ của gia đình.

"Bố mình thương con nhưng bị chịu sức ép từ dư luận. Nhiều người đã đến nhà và nói mình đã làm cho cả dòng họ phải xấu hổ, sức ép đó khiến bố không chịu nổi nên đã đối xử với mình như vậy. Mình hi vọng một ngày nào đó bố e sẽ chấp nhận khi nhìn thấy những điều tốt đẹp mà vợ chồng mình dành cho nhau", chị Nga chia sẻ.

10 năm ở cạnh nhau hạnh phúc và “giải độc đắc” bất ngờ cho cặp đôi chưa bao giờ khuất phục số phận

Sau 10 năm bên nhau, chị Nga cuối cùng cũng chính thức được làm vợ. Nhưng dường như, mọi thứ vẫn chưa thể trọn vẹn nếu trong gia đình vắng bóng tiếng cười con trẻ.

Chị nói: "Bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát được làm mẹ. Nhưng kể từ khi quen chồng, mình biết được anh hoàn toàn không có khả năng, nhưng vì tình yêu, tình thương với chồng nên mình chấp nhận kìm nén nỗi khao khát ấy, mình hoàn toàn chấp nhận".

Tưởng chừng mong ước sinh con của cô gái trẻ sẽ hoàn toàn khép lại thì mới đây, chị bất ngờ nhận được "giải độc đắc" của cuộc đời mình khi may mắn được Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội lựa chọn là 1 trong 10 cặp được hỗ trợ miễn phí 100% chi phí làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Chị Nga xúc động nói trong nước mắt: "Ngày nhận được điện thoại của bệnh viện thông báo tin vui. Mình vỡ òa trong hạnh phúc, nhưng khi báo cho chồng thì anh vừa vui vừa lo mà bảo rằng: "Liệu có ai đó trêu mình thì sao?".

Câu chuyện tình đẹp tựa cổ tích và món quà bất ngờ mà Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội dành tặng cho vợ chồng chị Nga - anh Khải đã khiến không ít người cảm thấy xúc động. Hi vọng cùng với sự tiến bộ của y học và trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ bệnh viện, con yêu sẽ sớm về với gia đình nhỏ của họ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-ca-gia-dinh-tu-mat-co-gai-xinh-dep-van-quyet-cuoi-bang-duoc-chang-trai-tan-tat-10-nam-sau-nhan-giai-doc-dac-khien-nhieu-nguoi-vo-oa-20200725145535323.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY