Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Bị đau đầu và đạ dày nên khám bệnh như thế nào tại BV Hòa Hảo?

Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.

Nay tôi muốn đưa vợ tôi vào khám bệnh tại bv hòa hảo vào ngày 23/08/2014. Trong đó vợ tôi có ý định khám bệnh dạ dày và đau đầu vì vậy tôi rất mong được Mangyte tư vấn trước cho tôi được biết: trước khi tôi đưa vợ vào khám tại BV cần những điều kiện và thủ tục như thế nào. Rất mong được sự giúp đỡ và ưu ái của Cổng thông tin Mangyte vì vợ chồng tôi đã nghỉ hưu do vậy mong được nhận được trả lời. (Nguyễn Vĩnh Phúc - vinhphuc...@gmail.com) Chào bác,


Với ý định khám dạ dày và đau đầu, bác gái có thể chọn gói khám sức khỏe tổng quát và làm thêm nội soi dạ dày. Để việc khám bệnh được chính xác bác gái phải ngưng tất cả các loại Thu*c (kể cả các loại Thu*c cảm thông thường) trong 2 tuần, nhịn ăn sáng hôm đi khám để nhận được kết quả xét nghiệm chính xác nhất.


Nếu bác gái có BHYT thì bác cần làm giấy chuyển viện cho bác từ nơi đăng ký sang bv hòa hảo để được hưởng chế độ thanh toán theo quy định của nhà nước.


Bác cũng có thể tham khảo thông tin về giá dịch vụ của bv hòa hảo trong bài viết sau:

Địa chỉ và bảng giá xét nghiệm của bv hòa hảo?


Chúc hai bác sức khỏe.

Thân ái,


Mangyte.vn
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bi-dau-dau-va-da-day-nen-kham-benh-nhu-the-nao-tai-bv-hoa-hao-1297.html)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ ơi, cháu hay bị đau đầu, đau lắm. Giờ cháu muốn khám ở BV Hòa Hảo thì khám lệ phí là bao nhiêu ạ? Cháu sợ không đủ tiền. Cháu cảm ơn bác sĩ! (Huy - nguyen...93@gmail.com)
  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Chào Mangyte, Gia đình tôi ở tận Cà Mau. Lâu lắm mới có dịp lên thành phố dự đám cưới đứa cháu. Nhân tiện tôi muốn đưa bố mẹ tôi đi kiểm tra sức khỏe tổng quát. Tôi nghe nói có bệnh viện Hòa Hảo chuyên làm các xét nghiệm sức khỏe tổng quát. Nhờ Mangyte tư vấn giúp giá cả và địa chỉ của BV này. Trân trọng cảm ơn!
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Ba tôi cần làm xét nghiệm máu mà ngán phải đến các trung tâm chờ đợi đông quá, với lại ông bị đau khớp, không tiện đi lại. Mangyte.vn giúp tôi địa chỉ lấy máu tại nhà được không? Cảm ơn nhé! (Phương Uyên - TPHCM)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Hầu hết các loại đau đầu thường nhẹ, và bạn có thể điều trị bằng Thu*c giảm đau. Tuy nhiên một số đau đầu báo hiệu một vấn đề bệnh lý nguy hiểm hoặc nghiêm trọng. Đừng bỏ qua đau đầu không giải thích được hoặc đau đầu tiến triển nặng dần theo thời gian.
  • Chứng đau đầu không đơn giản là do tinh thần căng thẳng, hay do cảm cúm. Dọn dẹp nhà cửa, hay ngủ muộn cũng có thể gây ra đau đầu.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY