Mặt đẹp hôm nay

Bí kíp giảm cân cực kỳ hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục

Hoạt động thể chất và một chế độ ăn uống cân bằng là những yếu tố chính góp phần giảm cân, nhưng vẫn có những cách khác để giảm thêm vài cân và giúp cơ thể cân đối hơn.

Tắm hơi: Điều này không chỉ dễ chịu mà còn là một quy trình hữu ích giúp loại bỏ chất lỏng và độc tố dư thừa, cũng như bắt đầu quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Tắm nước ấm: Giống như tắm bồn, tắm nước ấm cho phép bạn “tống” chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, đặc biệt nếu thêm muối biển, dầu thơm và các sản phẩm khác vào nước.

Bôi kem giảm mỡ: Độc tố và chất lỏng dư thừa được loại bỏ khỏi cơ thể nếu bạn chịu khó bôi kem giảm mỡ đúng phương pháp.

Tẩy da chết toàn thân: Sử dụng tẩy tế bào chết toàn thân cho phép bạn tái tạo làn da và loại bỏ tế bào chết, điều này cũng giúp cải thiện vẻ ngoài của nó.

Mát-xa: Việc mát-xa tại nhà sẽ làm giảm lớp tế bào sừng hóa trên da, làm cho da mịn màng và đàn hồi, kích thích quá trình trao đổi chất, giảm sưng tấy, làm sạch vi khuẩn và chống lại cellulite.

Quan trọng là trước bất kỳ thủ tục nào ở trên, cần có sự tư vấn của bác sĩ, vì một trong số thủ thuật có chống chỉ định.

Hạ Thảo 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/bi-kip-giam-can-cuc-ky-hieu-qua-ma-khong-can-an-kieng-va-tap-the-duc-418879.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY