Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị réo tên cùng Khoa Vương anh chiều em, phía Thanh Tâm bắp bơ phản ứng: Đó là so sánh khập khiễng nhất từng thấy!

Quản lý của Thanh Tâm cảm thấy bức xúc khi cô bạn bỗng bị réo tên cùng với Khoa Vương, cho rằng 2 người là những thái cực trái ngược nhau.

"Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải hông?" - Hẳn bạn đã hơn 1 lần nghe câu nói nay ở đâu đó vì nó đang phủ sóng khắp nơi trên MXH. Cho những ai chưa biết thì câu thả thính này bắt nguồn từ đoạn clip của một anh chàng có tên Khoa Vương - make up artist kiêm photographer đến từ Bạc Liêu.

Khoa Vương và câu thả thính đang nhận được nhiều sự chú ý

Chủ nhân của câu thả thính đang viral

Câu nói này đang viral chóng mặt và được rất nhiều người làm video bắt chước theo. Độ lan toả nhanh chóng của nó khiến người ta liền nhớ đến độ hot của câu nói "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/Yêu không cần cớ/Cần cậu cơ!" của Thanh Tâm dạo trước.

Điểm tương đồng là dù clip và câu nói có viral với mức độ khủng nhưng cả hai sau đấy đều bị "ném đá" vì những lí do như "điệu quá mức" hay "diễn sâu", "làm màu".

Dân tình so sánh Khoa Vương và Thanh Tâm

Trước những ý kiến đặt Khoa Vương với Thanh Tâm lên bàn cân, quản lý của gái xinh đã bày tỏ: "Thật sự mình thấy hơi bức xúc một xíu vì chẳng ai thích bị mang ra so sánh này kia. Đó là một sự so sánh khập khiễng nhất mà mình từng thấy".

Người này cho rằng style của Tâm là dễ thương, trong sáng có tí "dẹo" của con gái, còn của Khoa Vương thì khác hoàn toàn. "Mình không muốn đưa ra nhận xét về bạn nam kia, tự người xem cũng có thể nhận thấy được mà."

Quản lý của Thanh Tâm khẳng định việc so sánh cô nàng với Khoa Vương là rất khập khiễng

"Tóm lại, mình chỉ muốn Tâm ngày càng phải trưởng thành hơn, tài năng hơn và luôn mang hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước công chúng, nên mình mong muốn mọi người đừng so sánh Tâm với ai nữa, vì Tâm là chính Tâm thôi." - quản lý của Thanh Tâm khẳng định.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bi-reo-ten-cung-khoa-vuong-anh-chieu-em-phia-thanh-tam-bap-bo-gay-gat-do-la-so-sanh-khap-khieng-nhat-tung-thay-20200803131323492.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY