Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí ý tưởng sắm đồ đi ăn cưới, chị em cứ ghé 5 địa chỉ này là gom về khối váy áo xinh xắn, thanh lịch giá từ 300k

Các nàng sẽ không phải đau đầu nghĩ xem mặc gì đi ăn cưới vì đã có 5 local brand bán váy đi tiệc cực xinh này.

Chọn đồ đi tiệc, đi ăn cưới luôn là một trong những điều khiến chị em phải băn khoăn, cân nhắc vì chọn kiểu váy đã khó, tìm được địa chỉ bán váy uy tín, chất lượng lại khó hơn. Nếu bạn cũng đang lăn tăn chưa biết sắm váy áo đi tiệc ở đâu thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay qua 5 local brand bán váy siêu thích hợp để diện khi đi tiệc. Đặc biệt, giá thành các sản phẩm tại đây còn cực hợp lý, đảm bảo nàng sẽ tìm được ''chân ái'' cho mình.

Joie Des Roses

Nếu thường xuyên theo dõi các nàng KOLs trên mạng xã hội, chắc chắn chị em không còn lạ lẫm với local brand Joie Des Roses. Thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu váy đầm đi tiệc, đi dạ hội với phong cách kiêu kỳ, tiểu thư. Các tông màu chủ đạo mà Joie Des Roses hướng đến là trắng, đen, be,... để tôn lên nét dịu dàng và nhã nhặn cho người mặc.

Các mẫu váy của Joie Des Roses thường có các điểm nhấn độc đáo ở phần vai và ngực, giúp chị em thêm cuốn hút và nữ tính hơn. Giá thành các mẫu thiết kế tại đây cũng không quá đắt đỏ, chỉ khoảng 700k là bạn đã có thể sắm cho mình một bộ váy xinh xẻo nhất cho bữa tiệc cưới sắp tới rồi.

[Box thông tin shop] - k14 Joie Des Roses

Mae M

Phong cách váy áo tại mae m mang đậm nét dịu dàng, kiêu sa phù hợp cho các cô nàng tiểu thư sang chảnh. các thiết kế tại đây có kiểu dáng quen thuộc và dễ mặc, bạn có thể tìm được những mẫu váy tôn dáng với phần chiết eo điệu đà, váy trễ vai hay váy 2 dây đều có đủ. hơn nữa, kiểu dáng váy áo tại mae m đủ tinh tế, nhẹ nhàng để chị em thêm thu hút mà không quá nổi bật, lấn lướt cô dâu. các tông màu mà mae m hướng đến là trắng, đen và be siêu hợp mốt. và đặc biệt là với mức giá chỉ từ 300k - 580k, bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu váy thiết kế xinh xắn đến từ mae m rồi đó.

[Box thông tin shop] - k14 Mae M

Choose.Me

Các cô nàng ưa thích gu thời trang cuốn hút và sexy hơn đôi chút có thể sắm ngay cho mình các mẫu thiết kế đến từ choose.me. đây là thương hiệu khá ''quen mặt'' với nhiều chị em bởi phong cách váy áo sành điệu cực trendy. nổi bật trong các thiết kế của choose.me là phần cổ cách điệu giúp người mặc thêm xinh xắn và sang chảnh hơn. brand cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mới nên chị em tha hồ lựa chọn để sắm về nhà nhé.

[Box thông tin shop] - k14 Choose.Me

Rechic

Đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn là những tính từ miêu tả phong cách thiết kế của Rechic. Các mẫu váy tại đây thường không có quá nhiều họa tiết kiểu cách gây rối mắt, mà tập trung tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể nhờ kiểu dáng và một điểm nhấn duy nhất trên toàn bộ thiết kế. Bạn có thể tìm thấy các mẫu váy 2 dây, váy cổ yếm, váy cổ vuông,... tại Rechic với mức giá bán dao động trong khoảng 500k-700k. Đây là một mức giá phù hợp mà chị em có thể đầu tư cho những dịp đặc biệt như tiệc cưới, party,...

[Box thông tin shop] - k14 Rechic

Céci

Cuối cùng là một local brand cũng không mấy xa lạ với các chị em đam mê váy vóc - Céci. So với nhiều thương hiệu khác, váy áo tại Céci có màu sắc đa dạng và xinh xắn hơn. Các tông màu nhã nhặn, nền nã như: hồng phấn, xanh mint, xanh baby,... đang được nhiều chị em ưa chuộng cực phù hợp với các cô nàng nữ tính và điệu đà. Thiết kế của Céci khá đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng nên chị em thỏa sức lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý, đủ để bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn trong mắt mọi người.

[Box thông tin shop] - k14 ceci

Ảnh: Sưu tầm

https://kenh14.vn/bi-y-tuong-sam-do-di-an-cuoi-chi-em-cu-ghe-5-dia-chi-nay-la-gom-ve-khoi-vay-ao-xinh-xan-thanh-lich-gia-tu-300k-20220719121725427.chn https://kenh14.vn/bi-y-tuong-sam-do-di-an-cuoi-chi-em-cu-ghe-5-dia-chi-nay-la-gom-ve-khoi-vay-ao-xinh-xan-thanh-lich-gia-tu-300k-20220719121725427.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-y-tuong-sam-do-di-an-cuoi-chi-em-cu-ghe-5-dia-chi-nay-la-gom-ve-khoi-vay-ao-xinh-xan-thanh-lich-gia-tu-300k-20220720142721635.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY