Tâm sự hôm nay

Biết căn bệnh kín lâu nay của em, người yêu từ hôn và rêu rao khắp nơi khiến cả nhà em muốn đeo mo mỗi khi ra đường

Em không ngờ phản ứng của anh lại quyết liệt như thế. Nếu biết trước chuyện này sẽ xảy ra, em đã nói với anh ngay từ những ngày đầu quen biết.

Em biết chuyện ngày hôm nay xảy ra vì em thiếu cẩn thận, nhưng nói công bằng thì chuyện này là việc ngoài ý muốn. Em không hề muốn bản thân và người khác bị tổn thương, bởi chính em cũng là một nạn nhân.

Nếu đúng như kế hoạch, chỉ còn một thời gian ngắn nữa là em sẽ kết hôn. vậy mà cách đây 3 ngày, gia đình Quen nhau được một thời gian, em và Toàn có quan hệ thân mật. Chỉ có điều vài tháng sau, em bắt đầu cảm nhận sự thay đổi từ cơ thể. Khi đến khám tại bệnh viện, bác sĩ nói em đã bị sùi mào gà.

Lúc ấy toàn mới thú nhận, nói anh ta đã từng qua lại với những cô gái không đứng đắn. vì vậy đã lây bệnh cho bản thân mình và vô tình truyền sang em. em giận dữ chia tay anh ta. tuy nhiên Mọi chuyện chỉ bị phát hiện khi Anh cho rằng em đã từng có nhiều mối quan hệ phức tạp nên mới bị bệnh này. bọn em đã ấn định ngày cưới, vậy mà (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/biet-can-benh-kin-lau-nay-cua-em-nguoi-yeu-tu-hon-va-reu-rao-khap-noi-khien-ca-nha-em-muon-deo-mo-moi-khi-ra-duong-20201011202321751.chn)

Tin cùng nội dung