Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bình Dương: Đề nghị xử lý chủ đầu tư dự án Opal Boulevard

Công ty Hà An (chủ đầu tư) đã ký hợp đồng mua bán căn hộ tại dự án Opal Boulevard với nhiều người không đúng nội dung hợp đồng mẫu và điều kiện giao dịch chung đã được cơ quan chức năng chấp thuận.

Mới đây, tại dự án Opal Boulevard ở tỉnh Bình Dương của Công ty Hà An, hàng chục khách hàng đã căng băng rôn khiếu nại việc và Đất Xanh Group chiếm dụng vốn của mình.

Sở Công Thương tỉnh Bình Dương đã có văn bản Cục Quản lý thị trường tiến hành kiểm tra, xử lý theo quy định hiện hành đối với Công ty cổ phần Kinh doanh bất động sản Hà An sau những phản ánh của khách hàng.

Theo đó, vào ngày 19.12.2019, Sở Công Thương nhận được Đơn yêu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của một khách hàng mua căn hộ tại dự án của Công ty Hà An. Đơn thể hiện nội dung phản ánh công ty thực hiện hợp đồng mua bán căn hộ không theo đúng nội dung “Hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung” và đã được Cục Quản lý cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chấp thuận.

Công ty Hà An chủ đầu tư dự án Opal Boulevard đang bị Sở Công Thương đề nghị xử lý

Trước phản ánh này, Sở Công Thương đã có văn bản gửi Công ty Hà An về việc đề nghị công ty thực hiện hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo quy định. Sau đó, Sở tiếp tục nhận thêm 2 đơn yêu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với nội dung tương tự.

Sở Công Thương xét thấy Công ty Hà An đã ký hợp đồng mua bán căn hộ với nhiều người tiêu dùng không đúng theo nội dung hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung đã được cơ quan chức năng chấp thuận làm ảnh hưởng quyền lợi người tiêu dùng.

Do đó, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương đã chuyển toàn bộ hồ sơ yêu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến Cục Quản lý thị trường, đồng thời đề nghị tiến hành kiểm tra, xử lý theo quy định hiện hành đối với Công ty Hà An.

Dự án khu căn hộ – thương mại dịch vụ cao tầng (tên thương mại là Opal Boulevard) nằm tại đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, do Công ty Hà An làm chủ đầu tư và do công ty mẹ là Tập đoàn Đất Xanh làm đơn vị phát triển.

Dạ Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/bat-dong-san-c-99/binh-duong-de-nghi-xu-ly-chu-dau-tu-du-an-opal-boulevard-134347.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY