Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bình Dương: Phát hiện hơn 830kg nguyên liệu pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng phát hiện hơn 830 kg nguyên liệu chế biến trà sữa nhập khẩu được in trên bao bì là do Malaysia và Thái Lan sản xuất, nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Ngày 16/12, Cục Quản lý thị trường Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ hơn 830 kg nguyên liệu chế biến trà sữa không có hóa đơn chứng từ hợp pháp, được tìm thấy tại một hộ kinh doanh ở phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Thực hiện đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Tân Sửu 2021 của Tổng cục Quản lý thị trường, Đội quản lý thị trường số 2- Cục Quản lý thị trường Bình Dương đã bất ngờ kiểm tra hộ kinh doanh Phúc Nhân, tại khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An do ông Lưu Xuân Tính (32 tuổi) làm chủ.

lô hàng nguyên liệu pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng thu giữ. ảnh: ttxvn phát


Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện ông Tính đang kinh doanh 831 kg nguyên liệu chế biến trà sữa nhập khẩu, nhưng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Lô hàng có trị giá khoảng 65 triệu đồng.

lô hàng nguyên liệu pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng thu giữ. ảnh: vov

Đoàn kiểm tra tạm giữ toàn bộ hàng hóa, cụ thể như sau: 675 kg nguyên liệu bột sữa hiệu Custom Food do Malaysia sản xuất và 156 kg (780 gói - 200gr/gói) trà xanh hiệu Green tea Mix do Thái Lan sản xuất.
Đoàn kiểm tra đang tiếp tục xác minh, báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
Theo ông Trần Văn Tùng, Cục trưởng Cục quản lý thị trường tỉnh Bình Dương, với quyết tâm ngăn chặn, xử lý triệt để các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng không hóa đơn chứng từ nhưng vẫn bày bán trên thị trường, trong đợt cao điểm từ nay đến Tết Nguyên đán 2021, lực lượng kiểm tra liên ngành gồm: Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) và các cơ quan chức năng liên ngành sẽ liên tục phối hợp tổ chức ra quân kiểm tra hàng hóa phục vụ tết.

Đây là động thái tích cực của ngành chức năng nhằm kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng gian, hàng giả.

Ngọc Anh (T/H)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/binh-duong-phat-hien-hon-830kg-nguyen-lieu-pha-che-tra-sua-khong-ro-nguon-goc-73662.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY