Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Bỏ 65 triệu làm thẩm mỹ, chị gái ức phát khóc vì nhận về khuôn mặt cau có khó chịu 24/7

Thật là tiền mất tật mang.

Các thủ thuật thẩm mỹ sinh ra từ nhu cầu chính đáng của con người: Sửa chữa những gì chưa hoàn hảo, trở nên xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên, không phải lúc nào việc "tôn tạo" cũng diễn ra thuận lợi, thậm chí còn khiến người trong cuộc ức phát khóc. Điển hình như vụ việc của chị gái dưới đây:

Rơi vào cảnh "cau có khó chịu suốt đời" vì tiêm phải filler rởm.

Theo Đài truyền hình Chiết Giang đưa tin: Nữ nhân họ Tạ trong video đã ghé thăm một thẩm mỹ viện ở Hàng Châu (Trung Quốc) vào tháng 4 để căng da mặt.

Không chỉ thế, nhân viên còn thuyết phục cô Tạ tiêm thêm filler vào 2 bên má để tăng hiệu quả làm đẹp.

"Họ bảo nếu tôi làm cả 2 thủ thuật sẽ làm tăng hiệu quả thẩm mỹ", cô Tạ nói với Đài truyền hình Chiết Giang.

Sở dĩ cô Tạ đồng ý vì chuyên gia tư vấn khẳng định: Tiêm filler sẽ đem đến hiệu quả tức thời, không cần chờ hồi phục mà vẫn đẹp tự nhiên.

Sau cùng, Tạ đã chi gần 20.000 tệ (tầm 65 triệu đồng) để làm mặt, trong đó tiêm filler má tốn hơn 8000 tệ (26 triệu đồng).

Tư vấn dịch vụ bùi tai là vậy, cô Tạ lại vô cùng thất vọng khi khuôn mặt của mình bị biến đổi theo cách không tưởng: Nhăn nhó cau có 24/7!

Sau khi bày tỏ sự bất mãn, nhân viên thẩm mỹ viện nói rằng đó chỉ là vết sưng tấy nhỏ sau phẫu thuật, khi lành sẽ OK thôi.

Tuy nhiên, đã 2 tuần trôi qua mà khuôn mặt cua có của họ Tạ vẫn không có gì thay đổi.

"Khóe mắt tôi bị xếch lên, không hài lòng chút nào cả. Chính tôi còn thấy sợ khuôn mặt của mình".

Hiện tại, cô Tạ đang đệ đơn khiếu nại và yêu cầu thẩm mỹ viện hoàn tiền.

"Hồi xưa tôi có nâng mũi ở đây nhưng không ổn lắm, họ phải sửa lại mới vừa ý. Vì thế mà tôi còn chút lòng tin với họ".

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bo-65-trieu-lam-tham-my-chi-gai-uc-phat-khoc-vi-nhan-ve-khuon-mat-cau-co-kho-chiu-24-7-20200523153401624.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY