Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ ảnh giúp mẹ giải mã tại sao đốt 3 tuổi con hay bị ốm

Mẹ đừng quá lo lắng nhé, đốt 3 tuổi chính là giai đoạn khoảng trống miễn dịch mà bé nào cũng phải trải qua, hãy cùng Colosbaby Gold 2+ giải mã giai đoạn này nha.

Mẹ sợ con gì nhất? Sợ "con ốm".

Nhìn con nhỏ bị bệnh hành, bảo sao mẹ không xót, không lo. Đây lại là hiện trạng rất thường gặp vì bé dưới 36 tháng tuổi là đang trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch"

Giai đoạn này bé rất yếu ớt vì chưa có khả năng tự sản sinh ra kháng thể và trở nên rất nhạy cảm đối với các tác nhân gây bệnh nhiễm trùng từ môi trường bên ngoài.

Mẹ không cần quá lo lắng mà thay vào đó, chúng ta hãy tìm thêm những phương pháp để giúp con xây dựng và tăng cường hàng rào miễn dịch.

Bên cạnh việc tiêm chủng đầy đủ và giữ gìn vệ sinh môi trường sống xung quanh một cách sạch sẽ thì việc tăng cường hệ miễn dịch của bé thông qua dinh dưỡng bằng các loại sữa giúp miễn dịch khỏe là một điều không thể thiếu.

Mẹ có thể bổ sung kháng thể IgG từ sữa non ColosIgG24h, là sữa non thu từ bò trong vòng sau 24 giờ đầu sau sinh - nhập khẩu độc quyền từ Mỹ có trong các dòng sản phẩm của gia đình ColosBaby như: ColosBaby Gold 2+, ColosBaby IQ 2+, ColosBaby Bio Gold 2+ và ColosBaby hộp pha sẵn tiện dụng.

Hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp trẻ khỏe mạnh, không ốm vặt, là nền tảng để trẻ phát triển toàn diện trí tuệ và tầm vóc tương lai. Một chế độ dinh dưỡng để giúp bé lấp đầy khoảng trống miễn dịch sẽ là điều rất cần thiết.

Mẹ cũng hạnh phúc hơn khi nhìn bé của mình vui chơi khỏe mạnh bên ngoài và an tâm khi biết rằng con cũng đang được phát triển toàn diện từ bên trong.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bo-anh-giup-me-giai-ma-tai-sao-dot-3-tuoi-con-hay-bi-om-701024.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY