Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ phận duy nhất lòi ra ngoài của Kim Kardashian có khi còn đắt hơn cả bộ đồ mà cô mặc

Stylist của Kim Kardashian tiết lộ rằng bộ phận này có giá lên đến 227 triệu đồng.

Kim kardashian luôn biết cách chơi chiêu trên thảm đỏ. hở nhất thì đã nhàm rồi, giờ đây cô "chuyển phỏm" sang hệ kín nhất. met gala 2021 là minh chứng cho thấy người đẹp siêu vòng 3 không cần phô centimet da thịt nào để thò mặt lên tít báo. ngược lại, bộ cánh balenciaga tựa "tử thần thực tử" đã khiến kim trở thành meme của toàn dân trong ít nhất 1 tuần.

Mới đây nhất, Chris Appleton - hair stylist của Kim, hé lộ một sự thật ngỡ ngàng. Che kín từ đầu đến chân là thế mà bà mẹ 2 con này đầu tư đến 10.000USD - tức hơn 227 triệu đồng cho... búi tóc.

Mái tóc là bộ phận duy nhất "lòi" ra ngoài bộ outfit bóng đêm của Kim Kardashian.

Vì sao tóc lại đắt thế?

Kellon Deryck, chuyên gia về tóc của L'Oréal Paris, lý giải rằng đuôi tóc dài ngoằng như Rapunzel vốn đã ngốn của giới siêu sao từ ba hay bốn con số 0 mỗi khi móc hầu bao. "Từ 45 đến 60cm đã tốn khoảng 600USD đổ lại. Dài hơn nữa thì chi phí tăng cấp số nhân", Deryck chia sẻ.

Với số tiền 227 triệu đồng, dân tình kháo nhau rằng có khi tiền nối tóc của Kim còn đắt hơn chi phí đặt đồ từ Balenciaga. Bên cạnh đó, vợ cũ của Kanye West cũng khá "chắc cốp" khi thuê chuyên gia trang điểm sang xịn để ngồi 6 tiếng tỉ mẩn nhưng cuối cùng thì bịt kín mặt.

Cả năm được đi Met Gala có một lần nên Kim rất chu đáo.

Còn chuyên gia trang điểm của Kim thì cảm thán: "Mỗi khi bạn cảm thấy vô dụng nhất, hãy nhớ rằng có đứa từng ngồi mấy tiếng bôi trát cho mẹ trẻ này."

Nguồn: Page Six

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-phan-duy-nhat-loi-ra-ngoai-cua-kim-kardashian-co-khi-con-dat-hon-ca-outfit-20210923110901747.chn)

Chủ đề liên quan:

kim kardashian Met Gala 2021 tóc của sao

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY