Thận - Tiết niệu hôm nay

Khoa Thận - Tiết niệu thuộc khối y học lâm sàng, giữ chức năng khám và chữa các bệnh lý liên quan của hệ tiết niệu, bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ: Nội Thận - Tiết niệu và Ngoại Thận - Tiết niệu

Bổ Thận Đỗ Minh - Giải Pháp Chữa Thận Hư, Thận Yếu Hơn 150 Năm

Bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc nghiên cứu ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm bởi các lương y Đỗ Minh Đường, là giải pháp chữa thận yếu, thận hư hiệu quả.

Bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm bởi các thế hệ lương y Đỗ Minh Đường, trở thành giải pháp chữa thận yếu, thận hư được hàng ngàn người bệnh lựa chọn. Vậy thực hư hiệu quả điều trị bài thuốc này ra sao? Có đảm bảo an toàn không? Người bệnh phản hồi thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp thỏa đáng trong bài viết sau đây.

Như đã đề cập ở trên, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được nghiên cứu từ hơn 150 năm trước bởi cố lương y Đỗ Minh Tư (Người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường). Đến nay bài thuốc tiếp tục được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và nâng tầm.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Người kế thừa và phát triển bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa và phát triển bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Bổ thận Đỗ Minh – Giải pháp 150 năm tuổi điều trị thận yếu, thận hư từ GỐC đến NGỌN

Kể từ khi nổi lên là một giải pháp chữa thận hư, thận yếu TẬN GỐC không cần phẫu thuật, Bổ thận Đỗ Minh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người bệnh. Liệu bài thuốc này có loại bỏ được “Sạch sành sanh” bệnh thận hư, thận yếu hay không? Thực hư hiệu quả bài thuốc này ra sao?

Bài thuốc gia truyền được nghiên cứu lâu đời

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc nam chữa bệnh thận được quảng cáo “Dùng 1 lần – khỏi bệnh cả đời”, gây ra sự nhiễu loạn cho lựa chọn của người bệnh. Thế nhưng, lý do vì sao vẫn có hàng ngàn bệnh nhân thận hư, thận yếu vẫn tin chọn Bổ thận Đỗ Minh?

Lý giải điều này, các chuyên gia YHCT đầu ngành đều ghi nhận đây là bài thuốc cổ phương được nghiên cứu xuyên suốt 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Chưa kể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, đảm bảo đủ cơ sở để người bệnh tin tưởng:

  • Nhận cúp VÀNG “Dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và vinh dự lọt “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020”.
  • Nhà thuốc quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ đều là những cố vấn y khoa trên nhiều chương trình Truyền hình sức khỏe quốc gia như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn: Đài truyền hình Hà Nội”,…
  • Là đơn vị được “chọn mặt gửi vàng” để chia sẻ rộng rãi trên các trang báo uy tín  như vtv.vn, 24h.com,  suckhoedoisong.vn, nguoiduatin.vn….
  • Là địa chỉ uy tín được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Dv Lê Bá Anh, Ns Minh Tuấn, Ns Xuân Hinh, Ns Văn Báu, hay Dv Thanh Tú, Dv Hoa Thúy,… đặt trọn niềm tin để điều trị nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh thận.

Có thể thấy, nguồn gốc lâu đời cùng quá trình nghiên cứu bài bản chính là một trong những nhân tố quan trọng khiến Bổ thận Đỗ Minh nổi bật giữa vô vàn bài thuốc chữa bệnh thận hiện nay.

Chữa bệnh toàn diện theo cơ ché “Trị bệnh – Dưỡng thân”

Nói về cơ chế điều trị bệnh thận hư, thận yếu, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT, lương y Tuấn cho biết:

 “Trước khi kế thừa bài thuốc, tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng các tài liệu y khoa mà 4 đời lương y truyền lại, theo đó, cụ tổ Đỗ Minh Tư nhận định bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ, điều trị từ gốc rễ, căn nguyên của YHCT. Hiện nay, tôi vẫn giữ nguyên nguyên lý này trong bài thuốc. 

Theo đó, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh trị bệnh thận đi từ việc bồi bổ tạng thận, tăng cường chính khí, đẩy lùi tà khí. Đồng thời, bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe toàn diện nhằm ngăn ngừa nguy cơ tái phát cho người bệnh.

Bám sát cơ chế trị bệnh này, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh kết hợp nhuần nhuyễn cả 2 phương thuốc nhỏ mang đến hiệu quả điều trị toàn diện:

Liệu trình

Liệu trình “2 trong 1” của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh chữa thận yếu, thận hư

Với cơ chế tác động này, Bổ thận Đỗ Minh có thể phát huy tác dụng chậm hơn hơn các phương pháp xâm lấn, can thiệp nhanh nhưng đảm bảo trị bệnh từ GỐC đến NGỌN. Đồng thời, bài thuốc lấy con người làm gốc, bên cạnh chữa bệnh phải đi đôi với phòng bệnh dưỡng thân, chặn đứng nguy cơ tái phát. Cả 2 phương thuốc trong một liệu trình Bổ thận Đỗ Minh hoàn chỉnh đều làm rất tốt nhiệm vụ này.

Chữa bệnh an toàn, không gây tác dụng phụ

Trước làn sóng “thầy lang thuốc dởm” và thảo dược nhập ngoại tràn lan như hiện nay, không ít người bệnh hoang mang khi lựa chọn thuốc nam để chữa bệnh. Vì vậy, chúng tôi mong muốn mang đến thông tin khách quan nhất để bạn đọc có thể tìm được giải pháp chữa bệnh an toàn nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Nói về nguồn nguyên liệu làm nên bài thuốc gia truyền Bổ thận Đỗ Minh, lương y Tuấn khẳng định:

“Không chỉ riêng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh mà tất cả bài thuốc nam của chúng tôi đều sử dụng 100% thảo dược sạch được nuôi trồng và chăm sóc tại vườn dược liệu riêng của nhà thuốc. Một số ít cây thuốc chỉ mọc ở những vùng núi đặc thù thì tôi thu mua từ người dân địa phương đi rừng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đảm bảo tuyệt đối không sử dụng dược liệu trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.”

Theo chúng tôi tìm hiểu, từ nhiều năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng 3 khu vườn thuốc SẠCH 100%, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO để chủ lực dược liệu làm thuốc. Tại đây, nhiều vị thuốc tự sinh sôi, phát triển theo điều kiện tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sai quy định. 

[THAM KHẢO] Vườn dược liệu sạch làm nên bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được lương y Tuấn kết hợp nhuần nhuyễn hơn 50 vị thảo dược chứa nhiều loại kháng sinh thực vật giúp nâng cao khả năng điều trị bệnh. Một số vị chủ dược không thể bỏ qua trong bài thuốc này như Đẳng sâm, Liên nhục, Kim ngân hoa,….

Bởi chuẩn chỉnh và kỹ lưỡng từ khâu dược liệu đầu vào, Bổ Thận Đỗ Minh được đánh giá là phương pháp chữa bệnh toàn diện nhất từ trước đến nay. Tất cả các vị thảo dược sau khi được kiểm nghiệm chặt chẽ sẽ kết hợp nhuần nhuyễn theo công thức BÍ TRUYỀN 5 đời của dòng họ Đỗ Minh. Mỗi một loại dược liệu đều được các lương y Đỗ Minh Đường gia giảm theo đúng tỷ lệ, mang đến công dụng chuyên biệt tác động vào căn nguyên bệnh thận. Bởi vậy qua hơn 1 thế kỷ, hàng ngàn người bệnh đều tin tưởng cơ chế tác động từ từ, đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG:

  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG CAN THIỆP
  • KHÔNG ĐAU ĐỚN
Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Chuyên gia và người bệnh nói gì về hiệu quả bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Trải qua hơn 1 thế kỷ, sau khi được kiểm nghiệm với quy trình bài bản, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh đã được áp dụng để điều trị cho hàng ngàn người bệnh thận yếu, thận hư. Vậy chuyên gia và người bệnh nói gì về bài thuốc này?

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Trong cuộc phỏng vấn nhanh với Thầy thuốc ưu tú Lê Phương (GĐ chuyên môn Trung tâm thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam), bà đã nhận định về độ lành tính của bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi này:

 “Không phải nhà thuốc nam nào cũng có thể chủ động được nguồn dược liệu đầu vào như Đỗ Minh Đường, bởi hiện nay vấn đề dược liệu là vấn đề “đau đầu” với YHCT. Do đó, định hướng của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 1 phần đảm bảo được sự an toàn cho người bệnh, 1 phần là bước tiến tích cực của YHCT nước nhà”. 

Bên cạnh đó, Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương cho hay:

 “Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được lương y Tuấn cùng các cộng sự tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tối ưu và hoàn thiện. Sau khi được kế thừa từ bà cô của mình là cố lương y Đỗ Thị Hiển, lương y Tuấn đã tìm hiểu thêm các tài liệu y học cổ và hiện đại để bổ sung thêm dược liệu, gia tăng tính hiệu quả cho bài thuốc. 

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Sự kiểm chứng tin cậy đến từ phía người bệnh

Không chỉ được giới chuyên gia YHCT đánh giá cao, hiệu quả của bài thuốc chữa bệnh thận dòng họ Đỗ Minh còn được kiểm chứng bởi những con số thực tế. Cụ thể, cuộc khảo sát trên 548 bệnh nhân điều trị các chứng bệnh thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong nửa cuối năm 2020 đã thu được kết quả như sau:

Kết quả khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Kết quả khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Sau khi nhận được hiệu quả tích cực, nhiều người bệnh không ngần ngại lan tỏa câu chuyện của mình để những bệnh nhân thận hư, thận yếu khác cũng sớm được điều trị bệnh kịp thời. Trong đó phải kể đến trường hợp của anh kỹ sư trẻ Cao Sơn Tài (33 tuổi, Hà Nội) – Người từng khỏi thận yếu, sinh lực thêm sung mãn chỉ nhờ 2 liệu trình bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh:

 “Bản thân không thể nghĩ mới ngoài 30 tuổi đã bị yếu sinh lý do chứng thận yếu, 2 vợ chồng cố mãi không thấy động tĩnh gì, tôi cũng chạy chữa nhiều nơi không được. 

Sau khi tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và được lương y Tuấn thăm khám, kê đơn, tôi lấy thuốc Bổ Thận Đỗ Minh uống theo đơn kê. Hết 3 tháng thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi thấy sức khỏe thay đổi rõ rệt, người lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Tế nhị chứ chuyện vợ chồng cũng tự tin gần vợ hơn, cảm giác sung mãn hẳn”. 

[XEM NGAY] Chàng ký sư trẻ chia sẻ về quá trình chữa thận yếu tại Đỗ Minh Đường

Thậm chí, ngay cả những mẹ bầu như chị Sâm (35 tuổi, Hà Nội) cũng tin tưởng điều trị thận khí hư tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và phản hồi rất tích cực:

“Tôi bị thận khí hư khi đang mang thai bé đầu, lúc đó hoang mang tột cùng vì khám mãi không ra bệnh gì, người ngợm thì mệt lả, mất sức, chán ăn. May mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, tôi mới lấy lại được sức khỏe như hiện tại.” – Chị Sâm chia sẻ.

Trên đây chỉ là một số trường hợp điển hình chúng tôi đã xin phép người bệnh để nhắc tên đến trong bài viết này. Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi về liên quan đến bài thuốc chữa bệnh thận 150 năm tuổi này:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Nhờ những cảm nhận thực tế của người bệnh, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trên nhiều trang báo điện tử uy tín hàng đầu trên cả nước. Điển hình như Nguoiduatin.vn có bài viết “Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Khắc tinh của các chứng bệnh thận”.

Báo chí đưa tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Báo chí đưa tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cũng theo thông tin được chia sẻ trên báo chí, liệu trình Bổ thận Đỗ Minh chỉ được kê đơn theo cơ địa của từng người bệnh nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất. Để tiện cho độc giả, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết liên hệ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bất cứ người bệnh nào cũng tư vấn KỊP THỜI nhất:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong hoặc https://www.facebook.com/lydominhtuan

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/bo-than-do-minh-chua-than-yeu-than-hu-28877.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY